ประกวดสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ 5th ASEAN Youth Speech Contest  

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษา อายุระหว่าง 15-25 ปี ที่มีสัญชาติใน 10 ประเทศสมาชิกอาเซียน เข้าร่วมประกวดสุนทรพจน์เยาวชนอาเซียน

หัวข้อ “Do More Together” ในงาน Thailand Sustainability Expo 2021  โดยมีเนื้อหา “Human activities are changing the climate globally in unprecedented ways.

What urgent actions can we do more together for the planet?” เพียงส่งวิดีโอสุนทรพจน์ความยาว 3 นาที ภายในวันที่ 17 กันยายนนี้ ที่ https://bit.ly/TSX2021SpeechContest

โดยประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 23 กันยายน 2564 ใน Facebook และ Web ของ Thailand Sustainability Expo และการแข่งขันรอบสุดท้ายในรูปแบบไลฟ์บน facebook และ youtube : Thailand Sustainability Expo

ในวันที่ 29 กันยายน 2564 ทั้งนี้ผู้ชนะการประกวดกล่าวสุนทรพจน์ในงาน Thailand Sustainability Expo 2021 ใน วันที่ ตุลาคม 2564 สอบถามข้อมูลได้ที่ [email protected]

Written By
More from pp
นพ.ยง ชี้ ผู้เสียชีวิตเหตุจากเส้นเลือดแตกไม่เกี่ยวรับวัคซีนโควิด
27 มี.ค.64 – นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยา คลินิกภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์เฟซบุ๊ก Yong Poovorawan ระบุว่า
Read More
0 replies on “ประกวดสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ 5th ASEAN Youth Speech Contest  ”