กรมทางหลวงชนบท เผยถนนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย 1 สายทาง ใน จ.สมุทรปราการ สามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ตามนโยบายของ รมว.คมนาคม

10 กันยายน 2564-กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง รายงานถึงสถานการณ์อุทกภัยในขณะนี้ (10 ก.ย.64 เวลา 08.30 น.) ว่ามีถนนทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัย 1 สายทาง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ สามารถสัญจรผ่านได้ คือ ถนนทางหลวงชนบทสาย สป.5003 เชื่อมทางหลวงท้องถิ่นบางเสาธง – บ้านช้างตาย อ.บางเสาธง, บางบ่อ ช่วง กม.0+000 ถึง กม.ที่ 3+000 มีระดับน้ำท่วม 7 เซนติเมตร

ปัจจุบัน ทช.ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือนให้ประชาชนได้รับทราบและสัญจรด้วยความระมัดระวังเรียบร้อยแล้ว และจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ที่ได้สั่งการให้หน่วยงานในพื้นที่เตรียมพร้อมด้านเครื่องมือเครื่องจักรและเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือให้ทันท่วงที เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางช่วงฤดูฝนให้กับประชาชน

ทั้งนี้ ทช.จะรายงานสถานการณ์ให้รับทราบเป็นระยะ ๆ และขอความร่วมมือประชาชนโปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนและโปรดสังเกตป้ายจราจรเตือน สัญญาณไฟ ซึ่งหากเกิดเหตุอุทกภัยบริเวณสายทาง สามารถแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

Written By
More from pp
ระวัง “ฝุ่นควัน” ทำใจป่วย?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน แวะซื้อของ 15 นาที..ตาอักเสบ! อืมมม..คนเมืองหลวงนี้ไม่ว่าจะยากดีมีจน เวลานี้ดูเหมือนจะขี้โรค-อ่อนแอกันได้ง่าย มีอะไรนิดอะไรหน่อยเข้ามากระทบ..ร่างกายจะ “ขาดภูมิต้านทาน” ทำให้ต้องเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นฉับพลันทันด่วน! อย่างอดีตนักร้อง...
Read More
0 replies on “กรมทางหลวงชนบท เผยถนนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย 1 สายทาง ใน จ.สมุทรปราการ สามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ตามนโยบายของ รมว.คมนาคม”