‘ชวน’ สั่งตั้งกรรมการสอบ ‘วิสาร’ อ้างนายกฯ แจกเงินส.ส.กลางสภา

3 ก.ย.64-ที่รัฐสภา​ นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อ้างว่า มีการจ่ายเงินให้กับ ส.ส.ที่ชั้น 3 ของรัฐสภา โดยระบุว่า เป็นห้องที่สภาฯจัดให้เป็นที่พักของนายกรัฐมนตรีว่า นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้ความสำคัญ เพราะเป็นภาพลักษณ์ของสภาฯ ส.ส.และฝ่ายการเมืองทั้งหมด ซึ่งเหตุการณ์นั้น เกิดขึ้นในสภาผู้แทนราษฎร

ดังนั้น หลังจากที่นายชวน ลงจากบัลลังก์เมื่อวันที่​ 2​ ก.ย.ก็ได้ไปที่ห้องดังกล่าวเพื่อสำรวจดูข้อเท็จจริง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่นายชวนมีคำสั่งให้เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรตั้งกรรมการเพื่อสอบเรื่องนี้ต่อไป ซึ่งตนเองได้ฝากไปยังผู้กล่าวหาว่า ขอให้ให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการสอบเรื่องดังกล่าว แต่ไม่ได้กำหนดกรอบเวลา ย้ำว่า ต้องทำให้เร็วที่สุด เพราะประชาชนให้ความสนใจในเรื่องนี้

Written By
More from pp
คนตาก ลุยฝนฟัง ชัยวุฒิปราศรัย หวัง นำตากเเลนด์สไลด์ยกจังหวัด เปรย สงสารคนไทย การเมืองเเบ่งสี ขอคนตากเลือกลุงป้อมก้าวข้ามความขัดเเย้ง
เมื่อช่วงเย็น วันนี้ 26 เมษายน 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เปิด เวที ปราศรัย อำเภอเเม่สอด...
Read More
0 replies on “‘ชวน’ สั่งตั้งกรรมการสอบ ‘วิสาร’ อ้างนายกฯ แจกเงินส.ส.กลางสภา”