พีทีที สเตชั่น – คาเฟ่ อเมซอน คว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลกแห่งปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

โออาร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจน้ำมันและการค้าปลีก คว้ารางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด ปีซ้อน ครองส่วนแบ่งการตลาด เป็นอันดับ ในประเทศ พร้อมนำพาแบรนด์ไทยสู่เวทีโลก

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) รับรางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด (World Branding Awards) ในฐานะแบรนด์แห่งปี (Brand of the Year National Tier 20202021) ต่อเนื่องเป็นปีที่ สำหรับ แบรนด์ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) และแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) โดยทั้ง แบรนด์ถือเป็นแบรนด์ไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในหมวดธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน (Petrol/Gas Category) และหมวดธุรกิจกาแฟ (RetailerCoffee Category) ตามลำดับ

เครื่องดักยุงและแมลง SMART GUARD (แถมไฟ LED 1หลอดเพิ่ม) + SMART SOLAR CENSOR 2 ดวง ราคา 990 บาท

ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ โออาร์ ในการมุ่งมั่นพัฒนาต่อยอดความสำเร็จของโมเดลธุรกิจในประเทศเพื่อก้าวสู่สากลจนเป็นที่ยอมรับในเวทีชั้นนำระดับโลก และแสดงถึงศักยภาพและความพร้อมของ โออาร์ ในการนำพาแบรนด์ไทยไปเติบโตในต่างประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และความภาคภูมิใจให้กับคนไทย และเป็นไปตามกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน ตอบโจทย์คนเดินทางในทุกรูปแบบ รวมถึงการสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ทั้งนี้ รางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด (World Branding Awards) เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก โดยมีกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ เวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) เป็นผู้ตัดสิน ด้วยหลักเกณฑ์ ด้าน ได้แก่ การประเมินคุณค่าของแบรนด์  (Brand Valuation) การได้รับการยอมรับจากสาธารณชนผ่านระบบออนไลน์ (Public Online Voting) และผลการวิจัยผู้บริโภคในตลาดนั้น ๆ (Consumer Market Research)

ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจน้ำมันของ โออาร์ ครองส่วนแบ่งตลาดรวมน้ำมันเป็นอันดับ 1 ในประเทศมายาวนานกว่า 27 ปี โดยมีธุรกิจที่โดดเด่น ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ซึ่งมีจำนวนสถานีบริการน้ำมันครอบคลุมทั่วประเทศรวมกว่า 2,024 แห่ง และในประเทศลาว กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และเมียนมา รวมกว่า 343 แห่ง อีกทั้งยังมีธุรกิจร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างดี โดยมีจำนวนสาขาในประเทศรวมกว่า 3,432 สาขา และในประเทศลาว กัมพูชา ฟิลิปปินส์ เมียนมา สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน ญี่ปุ่น โอมาน และเวียดนาม รวมกว่า 297 สาขา (ข้อมูล ณ 30 มิถุนายน 2564)

Written By
More from pp
สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน สมัครง่ายๆ ผ่าน Application MyMo
เพราะ ธนาคารออมสิน เข้าใจทุกความต้องการใช้จ่าย จึงได้เปิดให้บริการ “สินเชื่อส่วนบุคคล” สินเชื่อที่จะช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ชีวิตคุณ โดยสามารถนำเงินไปใช้เพื่อการอุปโภคบริโภค หรือชำระหนี้สินรายย่อยประเภทอื่น สินเชื่อที่อาชีพไหนก็กู้ได้ เพราะ กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ...
Read More
0 replies on “พีทีที สเตชั่น – คาเฟ่ อเมซอน คว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลกแห่งปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4”