พิพัฒน์ เดินหน้า ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ 7+7 เชื่อมพังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี ดึงต่างชาติฟื้นฟูเศรษฐกิจ

The beaches of Ko Phi Phi Islands and the Rai ley peninsula are framed by stunning limestone cliffs.
Garmin Official Shop I นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินหน้า “Phuket Sandbox 7+7” รูปแบบ Seal Route ซึ่งประกอบด้วยเขาหลัก เกาะยาวใหญ่ เกาะยาวน้อย จ.พังงา เกาะพีพี เกาะไหง อ่าวไร่เล จ.กระบี่ เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ดังนั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการ “Phuket Sandbox”

โดยเร่งหาข้อสรุป ถึงหลักเกณฑ์การพิจารณาขออนุญาตมาตรฐาน Sha plus (SHA +) ของยานพาหนะทางน้ำ (เรือ) รวมทั้งการเดินทางโดยทางบกของนักท่องเที่ยวเพื่อเชื่อมต่อไปยังพื้นที่นำร่องรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Phuket Sandbox ในจังหวัดภูเก็ตเชื่อมต่อจังหวัดนำร่องอื่นๆ (7+7) เพื่อให้มั่นใจว่าการเปิดรับนักท่องเที่ยวจะเป็นไปอย่างปลอดภัย และเกิดประโยชน์สูงสุดกับคนในพื้นที่



Written By
More from pp
โรงพยาบาลพญาไท 2 ขยายบริการรองรับผู้ป่วยโควิด เปิดบริหาร Hospitel โรงแรง 5 ดาว
สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงนี้ ในประเทศไทยยังถือว่ารุนแรงอยู่ เพราะตัวลขผู้ติดเชื้อยังสูงอยู่อย่างต่อเนื่อง หลายธุรกิจได้รับผลกระทบต้องปรับตัวไปตามๆ กัน โดยเฉพาะธุรกิจโรงพยาบาล ซึ่งนับเป็นธุรกิจที่สำคัญมากและได้รับผลกระทบอย่างหนักหน่วงเลยที่เดียวในช่วงนี้ ด้วยความต้องการเตียงผู้ป่วยยังคงขาดแคลนเป็นจำนวนมาก
Read More
0 replies on “พิพัฒน์ เดินหน้า ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ 7+7 เชื่อมพังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี ดึงต่างชาติฟื้นฟูเศรษฐกิจ”