ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ขอแนะนำ 7 เมนู Cook at Home เมนูทานเล่นอร่อยล้ำน่าลอง สั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” เอาใจคนรักการทำอาหารให้สนุกเพลิดเพลินกับ 7 เมนูอาหารทานเล่นแสนอร่อย ให้คุณทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพียบพร้อมด้วยวัตถุดิบชั้นดี ปราศจากสารกันบูด ซึ่งบางเมนูยังเป็นเมนูขายดีของทางร้านอีกด้วย รับประกันความอร่อย เพียงแค่นำไปนึ่ง อุ่น ทอด ก็กลายเป็นเมนูแสนอร่อยเสมือนได้ทานที่ร้าน

แม้ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ต้องเว้นระยะห่าง คุณก็สามารถอิ่มอร่อยไปกับ 7 เมนูชุดอาหาร Cook at Home จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 99 – 199 บาทเท่านั้น พร้อมบริการทอดฟรีสำหรับเมนูกุ้ยช่ายผักและเผือก และเมนูไข่นกกระทา ทั้ง 3 แบบ หรือจะเลือกแบบให้ทางร้านทอดให้เฉพาะเมนู “ทอดมันกุ้ง” และ “ทอดมันปลากรายใส่หัวปลี” จำหน่ายในราคาเพียง 225 บาทเท่านั้น

ขอแนะนำ 7 เมนูอาหารทานเล่น ได้แก่ “กุ้ยช่ายไส้ผัก” และ “กุ้ยช่ายไส้เผือก” ที่มีส่วนผสมของแป้ง 3 ชนิด สูตรเฉพาะของร้านทองหล่อ ได้แก่ แป้งมัน แป้งท้าวยายหม่อม และแป้งข้าวเจ้า นำมาคลุกเคล้ากับผักและเผือกชั้นดี เมื่อผสมไข่ลงไปทอดด้วยก็จะได้ความอร่อยไปอีกแบบ เลือกได้ทั้งแบบทอดเองที่บ้าน หรือทอดจากทางร้าน

Shopee Supermarket ซูเปอร์มาร์เก็ตในมือคุณ โค้ดลดเพิ่ม 60.- และ รับคะแนนทุกการช้อป

เมนูต่อมาคือขนมวัยเด็กที่หลายคนคิดถึงอย่าง “ไข่นกกระทา 3 สี” ที่ทำจากแป้งสูตรอร่อยหนึบถึงใจ โดยได้สีม่วงจากมันม่วง สีส้มจากมันเทศ และสีเหลืองจากฟักทอง สั่งได้ทั้งแบบพร้อมทาน หรือแบบนำไปทอดเองที่บ้าน ต่อด้วย “ทอดมันกุ้ง” เมนูแสนอร่อยที่เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี ทางร้านใช้กุ้งสดนำไปนวดจนเข้าเนื้อด้วยส่วนผสมเครื่องเทศแบบไทยสามเกลอที่ประกอบด้วยรากผักชี กระเทียม และพริกไทย จากนั้นคลุกลงในแป้ง แล้วนำไปทอดด้วยไฟร้อนปานกลาง และปิดท้ายด้วย “ทอดมันปลากรายใส่หัวปลี” เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ทอดมันรสชาติจัดจ้านถึงเครื่องแกงไทย จะทอดเองด้วยหม้อทอด หรือสั่งทางร้านทอด ก็อร่อยได้ง่ายๆ

สัมผัสความอร่อยเอาใจคนรักการทำอาหารเพียงสั่ง 7 เมนู Cook at Home เมนูทานเล่นอร่อยล้ำน่าลองสูตรต้นตำรับทองหล่อ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” เปิดให้บริการเวลา 10.30 – 20.00 น. พร้อมให้บริการแบบซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์ Thonglor Cuisine โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ได้ทุกช่องทาง ได้แก่ ไลน์แมน (https://lin.ee/4m7mOJ2) แกร็บฟู้ด (https://1th.me/ML6OP) ฟู้ดแพนด้า (https://1th.me/eId0b) และ โรบินฮู้ด (https://1th.me/vMtX2) พร้อมติดตามช่องทางใหม่สำหรับเรื่องราวงานหัตถศิลป์ทรงคุณค่า เอาใจคนรักงานฝีมือที่อินสตาแกรม: Sri.Thonglor



Written By
More from pp
อนาจารกับงานศิลป?-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน             พลั้งปาก..             “คนลาวจะไม่มีปัญญาซื้อตั๋วรถไฟ เพราะคนลาวมีเงินเดือนน้อย แต่ราคาตั๋วรถไฟแพง จะทำให้รถไฟขาดทุนเพราะมีผู้โดยสารน้อย” จนกลายเป็นประเด็นให้สื่อรัฐบาลสปป.ลาว รวมถึงพี่น้องชาวลาวไม่พอใจ...
Read More
0 replies on “ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ขอแนะนำ 7 เมนู Cook at Home เมนูทานเล่นอร่อยล้ำน่าลอง สั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”