ตำรวจ​นครบาล เผย พร้อมนำหลักฐานชี้แจงต่อศาล หลังครอบครัว ‘ไฮโซลูกนัท’ เตรียมฟ้องดำเนินคดีตำรวจใช้กำลังเกินกว่าเหตุ ทำให้บาดเจ็บตาขวาบอด

วันที่ 20 ส.ค.2564 พล.ต.ต.​ปิยะ​ ต๊ะวิชัย​ รองผู้​บัญชาการ​ตำรวจ​นครบาล​ ฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยภายหลังทราบว่า ครอบครัวของ นาย​ธนัตถ์​ ธนากิจอำนวย​ หรือ ‘ไฮโซ​ลูกนัท’ ออกแถลงการณ์​ ระบุว่า​ จะฟ้องดำเนินคดีกับตำรวจทั้งทางอาญา​และทางแพ่ง​ จากกรณีที่ตำรวจกระทำการเกินกว่าเหตุในการใช้แก๊สน้ำตาและกระสุนยางสลาย​การชุมนุม จนทำให้ ‘ไฮโซ​ลูกนัท’ บาดเจ็บ​

เบื้องต้น ทางตำรวจยังไม่รับทราบข้อมูลดังกล่าว แต่หากมีการฟ้องดำเนินคดี ตำรวจก็จะดำเนินการนำพยานหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี​ไปชี้แจงต่อศาล
Shopee Supermarket ซูเปอร์มาร์เก็ตในมือคุณ โค้ดลดเพิ่ม 60.- และ รับคะแนนทุกการช้อป
ส่วนกรณีเด็กอายุ​ 14 ​ปี​ ที่บาดเจ็บในพื้นที่ดินแดง พล.ต.ต.​ปิยะ​ กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำ​ พบว่า มีความคืบหน้าทางสำนวนแต่ไม่สามรถเปิดเผยได้​ รวมถึงประเด็นกล้องวงจรปิด​ที่มีกระแสข่าวระบุว่า ตำรวจมีหลักฐาน​นั้น​ ขอชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวอยู่ในสำนวนการสอบสวนจึงไม่สามารถเปิดเผยได้เช่นเดียวกัน



Written By
More from pp
อิมแพ็ค ร่วมด้วยช่วยเหลือผู้ประกอบการรับผลกระทบโควิด-19 พร้อมสนับสนุนงานโอทอป ศิลปาชีพ และท่องเที่ยวโอทอป นวัตวิถี วันที่ 8-16 สิงหาคม ศกนี้
นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า...
Read More
0 replies on “ตำรวจ​นครบาล เผย พร้อมนำหลักฐานชี้แจงต่อศาล หลังครอบครัว ‘ไฮโซลูกนัท’ เตรียมฟ้องดำเนินคดีตำรวจใช้กำลังเกินกว่าเหตุ ทำให้บาดเจ็บตาขวาบอด”