Help Care ตลาดนัดสินค้าช่วยเหลือสังคม

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชวนอุดหนุนสินค้าจากผู้ประกอบการเพื่อสังคม (Social Enterprise: SE) ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ “Help Care ตลาดนัดสินค้าช่วยเหลือสังคม ช่องทางออนไลน์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์จาก SE ธุรกิจที่ดำเนินงานโดยมีเป้าหมายสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้แก่สังคม

[ส่งฟรี ขั้นต่ำ 200.-] คอลเกต แปรงสีฟัน 360 อ๊อฟติค ไวท์ แพ็กคู่ (รวม 2 ด้าน) (คละสี) เพื่อความสะอาดทั่วทั้งช่องปาก

ทั้งด้านการพัฒนาชุมชน พัฒนาเกษตรกรรม การแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม การช่วยเหลือผู้เปราะบาง พัฒนาการศึกษา และสุขอนามัย ประเดิมด้วยสินค้าจาก บริษัท ดี มี สุข (ไม่) จำกัด หนึ่งใน SE ที่ได้เข้าไปพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ชุมชนในหลายพื้นที่กว่า 30 ชุมชน จนได้ผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนที่สะอาด ปลอดภัย และคุณภาพได้มาตราฐาน

และสินค้าจาก บริษัท ลิฟวิ่ง วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ซึ่งเป็น SE ที่ส่งเสริมการทำงานและสร้างอาชีพให้ผู้ป่วยจิตเวชพึ่งพาตนเองได้ อาทิ ผลิตภัณฑ์กระเป๋าอเนกประสงค์ ที่ออกแบบลวดลายและสร้างสรรค์โดยผู้ป่วยจิตเวช เพื่อสนับสนุนการมีงานทำและพัฒนาทักษะอาชีพไปสู่การเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างมีคุณค่า ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ “Help Care ตลาดนัดสินค้าช่วยเหลือสังคม www.setsocialimpact.com

Written By
More from pp
จัดงานประชุมหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ กับแพ็กเกจสุดพิเศษจากชาเทรียม
หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับจัดงานประชุมหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีขององค์กร หรือพบปะเพื่อฉลองโอกาสพิเศษ ที่ชาเทรียมเรามีห้องจัดงานที่หลากหลายเหมาะกับทุกความต้องการของคุณและมาพร้อมกับแพ็กเกจพิเศษสำหรับการจัดงานกับเราที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ, เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม และชาเทรียม เรซิเดนซ์สาทร กรุงเทพฯ
Read More
0 replies on “Help Care ตลาดนัดสินค้าช่วยเหลือสังคม”