Kyo Roll En ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดตัวเซตขนมสุดพรีเมียม 

พร้อมการกลับมารวมพลัง Collaboration อีกครั้งในปีที่ 2 ระหว่าง Kyo Roll En X Sorn ร้านอาหารใต้ไฟน์ไดน์นิ่ง “ศรณ์” ระดับ 2 ดาวมิชลิน โดยเชฟ “ไอซ์-ศุภักษร จงศิริ และเชฟเดช คิ้วคชา จาก Kyo Roll En และ Kyo Bar กับ Limited Edition Collaboration Mooncake สุดยอดขนมไหว้พระจันทร์สูตรแฮนด์เมด คัดสรรวัตถุดิบขึ้นชื่อจากทางภาคใต้ของไทยตามแบบฉบับของร้านศรณ์ ออกแบบเป็น Mooncake รสชาติใหม่ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ เริ่มที่

Cashew Nuts – Coconut ‘กาหยู’ เนยถั่วรสหวานมัน ‘Signature’ ของร้านศรณ์ที่ทำด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ของดีขึ้นชื่อจากภาคใต้ สอดไส้ด้วยมะพร้าวสด 
Southern ‘Mont Blanc’ แรงบันดาลใจจากเค้กมองบลังค์สไตล์ญี่ปุ่น ใช้เกาลัดจากจังหวัดปัตตานีนำมาบดละเอียด ยัดไส้ด้วยเม็ดเกาลัดและแห้ว ได้ทั้งความหอม หวาน มัน ในคำเดียว 
Yuzu Lava ส้ม ‘ยูซุ กลิ่นหอมขึ้นชื่อจากญี่ปุ่น รสหวานอมเปรี้ยวสดชื่น ไหลเยิ้มแบบ ลาวา 
Satsuma Imo มันหวานญี่ปุ่นแท้จากเกาะคิวชู ทานได้ทั้งแบบเย็นหรืออุ่นร้อนๆ เหมือนทานมันหวานเผาสไตล์ Yaki Imo (ยากิ อิโมะ) ในญี่ปุ่น 
 
บรรจุลงในกล่องสีแดงมงคลปั้มลายทองหรูหราอลังการ ถ่ายทอดวัตถุดิบและวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น ด้วยการตกแต่งภาพป๊อปอัพแบบ มิติ
เปิดรับจองในราคากล่องละ 1488 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.kyorollen.com/mooncake จำกัดเพียง 100 กล่องต่อวัน เริ่ม 16 กรกฎาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 
พิเศษ! สั่งซื้อล่วงหน้าแบบ Early Bird รับส่วนลดทันที 15% เมื่อชำระเงิน ภายใน 31 กรกฎาคม 2564



Written By
More from pp
ธ.ไทยเครดิตฯ แนะพ่อค้าแม่ค้ารับมือสังคมไร้เงินสด ในโครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร ซีซั่น 4
ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท ไม่เว้นแม้แต่การค้าขายในตลาดสด ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) จึงได้จัด โครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร ซีซั่น 4 ที่ปีนี้เนื้อหาจะเข้มข้น ลงลึก พร้อมรับมือสังคมไร้เงินสด และการค้าขายในยุคดิสรัปชั่น โดยได้บุกถึงแผงเปิดอบรมซีซั่น 4...
Read More
0 replies on “Kyo Roll En ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดตัวเซตขนมสุดพรีเมียม ”