ข่าวปลอม อย่าแชร์! ธ.กรุงไทย ให้กู้ยืมเงินผ่านบัตร ATM วงเงิน 30,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ

ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ธ.กรุงไทย ให้กู้ยืมเงินผ่านบัตร ATM วงเงิน 30,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย ธนาคารกรุงไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีการโพสต์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขอสินเชื้อผ่านบัตร ATM ของธนาคารกรุงไทย ซึ่งระบุว่าสามารถกู้ได้ทุกอาชีพ รายละ 30,000 บาทนั้น ทางธนาคารกรุงไทยได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและชี้แจงว่า ธนาคารกรุงไทยไม่มีนโยบายให้สินเชื่อผ่านบัตร ATM เป็นการแอบอ้างใช้ภาพและโลโก้ของธนาคารโฆษณาทำให้ประชาชนหลงเชื่อ

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ทั้งนี้หากพบ SMS อีเมล หรือ LINE ที่มีลิงก์แอบอ้างเป็นธนาคาร หรือพบเหตุผิดปกติ สามารถแจ้งผ่าน Facebook Fanpage Krungthai Care และ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ธนาคารกรุงไทย

Written By
More from pp
“ธนกร” ย้อน “แพทองธาร” ฟังใครรายงานข้อมูลแค่ด้านเดียว สวนรู้หรือไม่ จนท.บาดเจ็บ 5 นายเพราะถูกผู้ชุมนุมทำร้าย
“ธนกร” ย้อน “แพทองธาร” ฟังใครรายงานข้อมูลแค่ด้านเดียว สวนรู้หรือไม่ จนท.บาดเจ็บ 5 นายเพราะถูกผู้ชุมนุมทำร้าย เหน็บหรือต้องให้ จนท.บาดเจ็บ-ตาย ถึงจะสามารถป้องกันตัวเองได้ แนะอย่าเลือกปฏิบัติ-เข้าข้างแบบไม่ลืมหูลืมตา...
Read More
0 replies on “ข่าวปลอม อย่าแชร์! ธ.กรุงไทย ให้กู้ยืมเงินผ่านบัตร ATM วงเงิน 30,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ”