ปตท. คว้า 2 รางวัลด้านธรรมาภิบาลดีเยี่ยมระดับเอเชียจากงาน 16th Asian ESG Award 2021

นิตยสาร Corporate Governance Asia ซึ่งเป็นนิตยสารที่ส่งเสริมสนับสนุนองค์กรที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาลดีเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย ประกาศมอบ 2 รางวัลให้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จากงาน 16th Asian ESG Award 2021 ประกอบด้วย“รางวัล Asian Corporate Director Award ซึ่งมอบให้กับ นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตทจำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำองค์กรที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่นด้านการบริหารจัดการองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี พร้อมขับเคลื่อนการดำเนินงานขององค์กรสู่เป้าหมาย

และ “รางวัล Asians Icon on ESG ซึ่งมอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่เป็นแบบอย่างการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน (ESG : Environmental, Social and Governance)  สะท้อนความสำเร็จของ ปตท. ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและการกำกับกิจการที่ดีระดับสากล

Written By
More from pp
สมาคมโรงแรมไทย คุยภาครัฐ – เอกชน ช่วยผู้ประกอบการฯ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 แนะต้องปรับตัวใช้เทคโนโลยี รัดเข็มขัด เพิ่มกลุ่มลูกค้าในประเทศ ล่าสุดร่วมลงนามยืนยันจัดงานสำคัญของธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรม ฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2020
วิกฤตโควิด-19 ทำนักท่องเที่ยวนอกหาย กระทบผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมโดยตรง ด้านสมาคมโรงแรมไทย ออกโรงคุยภาครัฐ-เอกชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งให้ความช่วยเหลือ พร้อมแนะทางรอดผู้ประกอบการฯ ต้องปรับตัวใช้เทคโนโลยี รัดเข็มขัดลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
Read More
0 replies on “ปตท. คว้า 2 รางวัลด้านธรรมาภิบาลดีเยี่ยมระดับเอเชียจากงาน 16th Asian ESG Award 2021”