เราจะสู้ไปด้วยกัน

Dermaster X Lotus Beddig Group พวกเรากลุ่มบริษัทในเครือที่นอนโลตัส และบริษัท เดอมาสเตอร์ จำกัด (สถาบันศัลยกรรมเสริมความงาม) ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคม บริจาคที่นอนและเครื่องนอนโลตัส ให้แก่โรงพยาบาลสนามต่างๆ ไปแล้วกว่า 1,500 ชุด และกำลังเตรียมจัดส่งให้โรงพยาบาลสนามอื่นๆ อีกกว่า 200 ชุด รวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท

เพราะเราห่วงใยใส่ใจสังคมส่วนรวม รวมไปถึงสุขภาพของทางผู้ที่ติดเชื้อฯ เพื่อสุขอนามัยสูงสุด รวมไปถึงคณะแพทย์และพยาบาลผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการควบคุมและป้องกันโรคฯ

ทั้งนี้ ทางเรายังคงเร่งผลิตที่นอนและเครื่องนอนเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของพี่น้องชาวไทยในโรงพยาบาลสนามอื่นๆ ที่กำลังติดต่อเข้ามา และเป็นศูนย์กลางในการประสานงานความต้องการของทางโรงพยาบาลสนามที่ต้องการที่แนะนอนและเครื่องนอนโลตัส

เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ติดต่อขอรับบริจาค : 06-3845-2748

Written By
More from pp
เครือซีพี – ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 สร้างโอกาสการเรียนรู้แก่เยาวชนจากพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้
เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 – พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ...
Read More
0 replies on “เราจะสู้ไปด้วยกัน”