‘สาธิตกรุงเทพธนฯ’ มอบวุฒิบัตร ประจำปี 63 ส่งเสริม นร. เกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จ

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 รุ่นที่ 4 และพิธีประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2563 ระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา ณ ห้องประชุม BTD Hall โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดยมี ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานของงาน โดยมี ผู้บริหาร, คณะครู และนักเรียน เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนเกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จของตนเองและตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา มีความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับสูงขึ้นต่อไป นักเรียนมีความมั่นใจ กล้าแสดงออกได้เหมาะสมกับวัย  สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพการศึกษาและการให้บริการ ตลอดจนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ชื่อเสียงด้านการศึกษาของโรงเรียน เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน ครู, นักเรียน และผู้ปกครอง และเผยแพร่กิจกรรมของโรงเรียนต่อชุมชน รวมทั้งยังให้ผู้ปกครองได้ร่วมชื่นชมยินดีกับความสำเร็จของบุตรหลาน นั่นเอง

สำหรับกิจกรรมของระดับชั้นอนุบาล มี ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรให้นักเรียนที่จบการศึกษาระดับปฐมวัยปีที่ 3 จำนวน 29 คน พร้อมมอบเกียรติบัตรให้นักเรียนที่ชนะเลิศการประกวดวาดภาพระบายสี เนื่องในกิจกรรมวันมาฆบูชา ก่อนที่ครูเอิร์นจะกล่าวในโอวาทแก่เด็กนักเรียน ตามด้วย ตัวแทน นร.ชั้น อ.3/1, ชั้น อ.3/2 และชั้น อ.3/3 กล่าวขอบพระคุณคุณครู เป็นภาษาไทย, ภาษาจีน และ ภาษาอังกฤษ ตามลำดับ ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

ส่วนกิจกรรมพิธีประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2563 ระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา มี ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง เป็นประธานของงาน พร้อมด้วย ดร.สุรรณา ดวงจินดา รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานวิชาการ, นางอมรา จิตต์กุศล รองผู้อำนวยการฝ่ายประถม โดยครูเอิร์นได้ทำพิธีมอบประกาศนียบัตร ก่อนที่ตัวแทน นร. จะนำกล่าวคำปฏิญาณ ต่อด้วยการร้องเพลงมาร์ชสาธิตฯ จากนั้นครูเอิร์นได้กล่าวให้โอวาท ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปหมู่ร่วมกับคณะผู้บริหาร, ครู และ นร. เป็นอันเสร็จพิธี

ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตน้อย และพี่ๆ ป.6, ม.3, ม.6 ที่เข้ารับวุฒิบัตรและประกาศนียบัตรในวันนี้นะคะ ขอให้ลูกๆ ทุกคน เติบโตไปเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพของครอบครัว ของสังคม และของประเทศชาติต่อไป ประสบความสำเร็จดังที่ฝันนะคะ”

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โรงเรียนระบบสาธิตมาตรฐานอินเตอร์ แต่มีความเป็นไทย มีการสอนสนทนาสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีน จากเจ้าของภาษาเอง (Teacher และ เหล่าซือ) ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ ทำให้นักเรียนมีความสามารถในการสื่อสารภาษา ทั้งไทย อังกฤษ และจีน ได้อย่างมืออาชีพ ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02408191928, 024088111, 024081555 หรือ www.satitbtu.ac.th

Written By
More from pp
“อัคร ทองใจสด” ขอบคุณ “พล.อ.ประวิตร” นำ พปชร.สัญจร จ.เพชรบูรณ์ ช่วยสร้างความเข้าใจขั้นตอนขึ้นทะเบียนเปลี่ยน ส.ป.ก. 4-01 ให้เกษตรกร ลั่น พร้อมผลักดันทุกที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง
นายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกิจกรรมของพรรคพลังประชารัฐสัญจร ที่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 7...
Read More
0 replies on “‘สาธิตกรุงเทพธนฯ’ มอบวุฒิบัตร ประจำปี 63 ส่งเสริม นร. เกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จ”