เท Flea Market เอาใจคนโดนเท @ สวนหลวงสแควร์

งาน เท Flea Market ที่รวบรวม สินค้าหลากสไตล์ ชวนช้อป สินค้าวินเทจ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ จากนิสิตจุฬาฯ คนอกหัก และมาสัมผัสกับความสนุกสนานให้ลืมความเศร้า กับลานสเก็ตบอร์ดสุดแนว ฟังเพลงเพราะจากศิลปินเปิดหมวก jame se brand , โอ๊ต street sax ระหว่างวันที่ 26 – 28 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 น. – 22.00 น. ณ สวนหลวงสแควร์ บริเวณถนน จุฬาซอย 5
โดยภายในงาน เท Flea Market ประกอบด้วยการเปิดพื้นที่ให้คนอกหัก ได้นำของขวัญที่ได้รับจากคนรักที่เลิกรากันไป ในเทศกาลต่างๆ ได้มาโยนความเศร้า ไม่อยากจดจำมาเทขายในงาน รวมทั้งการนำความเศร้ามาระบายกันที่ “ต้นเท” ต้นไม้ที่ผู้จัดงานจัดตกแต่งขึ้นอย่างสวยงามเพื่อนำมารองรับความเศร้าที่สามารถเขียนข้อความระบายความทุกข์ใจ ความเศร้า แล้วนำมาทิ้งไว้ที่ต้นเทได้ทุกวันตลอดระยะเวลาการจัดงาน

รวมทั้งยังจัดพื้นที่ให้แลกเปลี่ยนข้อมูลประสบการณ์การโดนเท ความผิดหวัง ความเศร้า ได้แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันที่สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลการติดต่อระหว่างกันบนโลกโซเชียล อาทิ Facebook IG Telegram ฯลฯ พร้อมทั้งความสนุกสนานดนตรีจากศิลปินเปิดหมวกหลากหลายแนว อาทิ jame se brand , โอ๊ต street sax ให้เพลิดเพลินกันตั้งแต่เวลา18.00-20.00 น.

พิเศษสุด “66 sixty-six Thailand” by camlmoutdoors ผู้ประกอบการ skateboard ซึ่งเป็นกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ยังนำ Skateboard แบรนด์ดัง หลากหลายรุ่นมาให้ทดลองเล่นฟรี และเลือกซื้อเป็นเจ้าของในราคาพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังประกอบด้วยการเชิญชวน นิสิตจุฬาฯ และบุคลทั่วไปนำสินค้ามาจำหน่ายในโซนต่างๆ ประกอบด้วย

โซนเท รักนักศึกษา : การเชิญชวนนิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่เปิดพื้นที่ฟรีสไตล์ ให้มาจำหน่ายสินค้าหลากสไตล์ อาทิ กระเป๋าผ้า ต่างหูดินญี่ปุ่น สติ๊กเกอร์ออกแบบเอง ที่มาแล้วต้องหลงรักในสินค้าอย่างแน่นอน

โซนเท ใส่จาน : อิ่มอร่อยกับเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม แบบ Take Away และ แบบนั่งทานแบบคูลๆ กับร้านดังมากมาย อาทิเช่น ร้านเช็งซิมอี๊ , ร้าน Sweet Circle , ร้านปิ้งเนย , ร้านหุนหวย แจ่วฮ้อน และร้านอื่นๆอีกมากมาย

โซนเท ของรัก : ช้อปสินค้าสุดเก๋ บรรดาของรัก ของหวง สำหรับใครหลายๆคน ทั้งของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ กล้องฟิล์มหายาก และต้นไม้ ทั้งต้นจิ๋วอย่างแคคตัส มอนสเตอร่า

โซนเท แฟชั่น : พลาดไม่ได้กับร้านค้าแฟชั่นสุดชิค สุดแนว อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ งานแฮนด์เมดต่างๆ และอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬา เซิร์ฟสเก็ต ที่เข้าบรรยากาศ และสถานที่ความเป็นย่านสุดคูลอันดับที่ 16 ของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสาร Timeout

ชวนคนโดนเทมารวมพลกันที่งาน “เทMarket” @ สวนหลวงสแควร์ เดินทางที่สะดวกกับหลากเส้นทาง
• รถไฟฟ้า BTS สถานี สนามกีฬาแห่งชาติ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 2
• รถไฟฟ้า BTS สถานี สยามสแควร์ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 1 หรือ 4 ลงที่สถานีคณะเภสัช และต่อรถ Shuttle Bus สาย 6 รถ
• MRT สถานี สามย่าน ต่อรถ Shuttle Bus สาย 5 /รถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi”
• รถเมล์ สาย 73, 73 ก, 113 (ถนนบรรทัดทอง) ลงป้ายจุฬาฯซอย 12
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/เท-Flea-Market โทร.09-89651654

Written By
More from pp
เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองยิ่งใหญ่คว้า 21 รางวัล จาก “ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2020” (Trip Advisor Awards 2020)
โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มีความภาคภูมิใจฉลองคว้า 21 รางวัลอันทรงเกียรติจาก ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2020 (Trip Advisor...
Read More
0 replies on “เท Flea Market เอาใจคนโดนเท @ สวนหลวงสแควร์”