กฟผ.-พีทีจี รุกตลาดสถานีชาร์จยานยนต์ EV พร้อมกัน 5 แห่งทั่วประเทศ โชว์ชาร์จ ณ สถานี PT ปากช่อง 3 เป็นสถานีแรก

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 นายบุญญนิตย์ วงศ์รักมิตร ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และนายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวพร้อมสาธิตการใช้งานสถานีอัดประจุไฟฟ้า EleX by EGAT

ณ สถานีบริการน้ำมัน พีที สาขาปากช่อง 3 เป็นสถานีแรกของประเทศ

โดยมีนางสาวนันธิกา ทังสุพานิช อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน เป็นประธานในพิธี ซึ่งการติดตั้งสถานี EleX by EGAT ในสถานีบริการน้ำมัน พีที ครอบคลุมพื้นที่การเดินทางในทุกภูมิภาคทั่วไทยแล้วจำนวน 5 สถานี พร้อมมุ่งขยายพื้นที่ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยให้บริการประชาชนใช้งานฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564

Written By
More from pp
หัวใจอาสา ร่วมพัฒนาสังคมจากองค์กรสู่สังคมระดับประเทศ
จุดเริ่มต้นการมีหัวใจอาสามักจะเกิดจากสังคมบ้าน สู่โรงเรียน มาสู่องค์กร สูงสุดไปสู่ระดับประเทศ มีผู้คนมากมายที่ใช้เวลาว่างในวันเสาร์-อาทิตย์ ร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ด้วยใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วย “ความเสียสละ” ต่อผู้อื่น หลายคนพร้อมที่จะทุ่มเททำสิ่งที่เป็นประโยชน์ในทุกๆวัน สร้างความสุขให้สังคมน่าอยู่ส่งผลให้เกิดความภาคภูมิใจที่มีพวกเขาอยู่ร่วมในสังคม และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นทำเป็นแบบอย่างที่ดี การอยู่ร่วมกันในสังคมจะอยู่อย่างมีความสุขพึ่งพาซึ่งกันและกัน...
Read More
0 replies on “กฟผ.-พีทีจี รุกตลาดสถานีชาร์จยานยนต์ EV พร้อมกัน 5 แห่งทั่วประเทศ โชว์ชาร์จ ณ สถานี PT ปากช่อง 3 เป็นสถานีแรก”