จุรินทร์ “พร้อมลุยปราศรัยใหญ่” 4-5 มี.ค.”ชู” พรรคของเราคนของเรา มั่นใจ “คนคอน” หนุน

28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00-11.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ พบปะพี่น้องมุสลิมที่มัสยิดกามาลุดดีน บ้านไสเจริญ ตำบลนาสาร อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทักทายและกล่าวถึงนโยบายประกันรายได้พืชผลการเกษตร 5 ตัวของพรรคทั้งยางพารา ปาล์มน้ำมัน ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ข้าว และมันสำปะหลัง ซึ่งเป็นหนึ่งเงื่อนไขในการเข้าร่วมรัฐบาลครั้งนี้ พร้อมยืนยันจะเดินหน้านโยบายดีๆต่อไป แนะนำตัวผู้สมัครของพรรค “นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 ” ขณะเดียวกันนายจุรินทร์และนายนิพนธ์ ยังได้นั่งฟังพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้นำศาสนาที่มัสยิดนี้ด้วย ทั้งนี้ มีโต๊ะอิหม่าม ผู้นำชุมชน ผู้นำกลุ่ม สตรี ร่วมรับฟังและสะท้อนปัญหาในพื้นที่ให้กับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้รับทราบ

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การหาเสียงปราศรัยใหญ่ในวันที่ 4-5 มีนาคมนี้ ยืนยันว่าจะมาเป็นผู้นำในการปราศรัยใหญ่แล้วก็ชู “พรรคของเราคนของเรา” และนโยบายที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากประชาชนโดยเฉพาะชาวนครศรีธรรมราชเขต3 ในเรื่องการประกันรายได้ยางพาราและปาล์ม รวมทั้งดูแลราคาผลไม้ทำให้เกษตรกรชาวสวนได้รับรายได้ที่ดีขึ้นมาก

Written By
More from pp
“อนุสรณ์” ชี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล้ายืนยันหรือไม่ว่าไม่มีทุจริตในกองทัพ
นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ระบุ ไม่เชื่อรายงานของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)...
Read More
0 replies on “จุรินทร์ “พร้อมลุยปราศรัยใหญ่” 4-5 มี.ค.”ชู” พรรคของเราคนของเรา มั่นใจ “คนคอน” หนุน”