TQM เปิดแคมเปญ ‘กันชง’ จับกลุ่มสายมู ลุยขายบนเว็บไซต์ ‘Surekrub’ มุ่งเจาะตลาดคน ‘เจน-ซี’

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ปิ๊งไอเดียเปลี่ยนปีชงเป็นปีปัง ปล่อยแคมเปญ ‘กันชง’ ขายประกันปีชงต้อนรับเทศกาลตรุษจีน คัดสรรโปรดักท์ประกันภัยเสริมความเฮง ด้วยแพ็กเกจพิเศษ ‘ประกันโควิด-ประกันอุบัติเหตุ พ่วงพิธีแก้ชงออนไลน์’ หวังเอาใจสายมูเตลูได้เสริมดวงเสริมความสบายใจแม้อยู่ในยุคนิวนอร์มอล ตั้งเป้ารุกฐานผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอร์เรชั่น C พร้อมเปิดขายบนเว็บไซต์ Surekrub (ชัวร์ครับ) มั่นใจสามารถเข้าถึง Insight คนเทรนด์ดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ ‘กันชง’ เป็นแคมเปญที่ TQM นำความเชื่อส่วนบุคคลเกี่ยวกับเรื่องปีชงและการแก้ชง มาเป็นแนวคิดหลักในการคัดสรรโปรดักท์ประกันภัยออกมาเป็นแพคเก็จพิเศษ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘เปลี่ยนปีชง เป็นปีปัง’ โดยจากการสำรวจความเชื่อเรื่องปีชงส่วนใหญ่พบว่า ผู้ที่มีดวงอยู่ในช่วงปีชงมักจะเผชิญกับปัญหาชีวิตโดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุ และสุขภาพ TQM จึงเลือกเป็นโปรดักท์ประกันโควิด-19 และประกันอุบัติเหตุ มารวมไว้ในแพคเก็จเดียว เพื่อหวังให้เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

สำหรับแคมเปญ ‘กันชง’ ได้ตั้งเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าไปยังผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเจนเนอร์เรชั่นซี (Generation Connectedness) ซึ่งเป็นนโยบายในการเพิ่มช่องทางการขายและทำการตลาดแบบราย Segment ของ TQM ด้วยในปัจจุบันคน ‘เจน ซี’ เป็นกลุ่มที่มีการเติบโตอย่างน่าสนใจ มีกำลังซื้อสูง และมีพฤติกรรมชอบการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ จึงได้ร่วมกับ Surekrub.com ซึ่งเป็นเว็บ Digital platform ที่มุ่งทำการตลาดในกลุ่มผู้บริโภคเจนซี นับเป็นช่องทางใหม่ในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคและลูกค้าได้เข้าถึง โปรดักท์ประกันภัยและบริการของ TQM ในรูปแบบดิจิทัลที่หลากหลายยิ่งขึ้น เป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการในทุกช่องทางได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการสร้างประสบการณ์การซื้อประกันและการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบการซื้อสินค้าทางออนไลน์ โดยในอนาคตจะมีการพัฒนาโปรดักท์และแคมเปญที่ตรงความต้องการของลูกค้า Surekrub.com ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ฯลฯ

แคมเปญ ‘กันชง’ เป็นการจับเทรนด์ผู้บริโภค ด้วย TQM เข้าใจถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ส่งผลให้หลายคนกังวลในการเดินทางไปร่วมพิธีแก้ชงและเสริมดวงชะตาตามสถานที่สำคัญที่เคยไปเช่นทุกปีในช่วงเทศกาลตรุษจีน ในแคมเปญ ฯ นอกจากจะได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยให้อุ่นใจแล้ว ยังได้ออกแบบกิจกรรมแก้ชงออนไลน์ ให้ลูกค้าร่วมพิธีเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในชีวิตตลอดทั้งปีอีกด้วย พร้อมร่วมส่งเสริมให้ลูกค้าได้ฉลองตรุษจีนอย่างสบายใจยิ่งขึ้นแม้อยู่ในยุคนิวนอร์มอล

สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยในแคมเปญ ‘กันชง’ ทุกแพ็กเกจจะได้ ‘ฮู้ (การ์ดทอง) องค์เทพไท้ส่วยเอี้ย’ เสริมความปังตลอดปี และชุดฝากดวงชะตาเพื่อแก้ชงและเสริมดวงชะตา พร้อมคู่มือทำพิธีที่บ้าน จากนั้นส่งกลับมาเพื่อร่วมพิธีแก้ชงที่ศาลเจ้าหน่าจาไท่จื้อ จังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.surekrub.com ตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ 2564 หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 0-2119-9259

 

Written By
More from pp
สำนักงานตัวแทนไทเป ร่วมกับ ด็อกคิวเมนทารี่ คลับ และ เอส เอฟ จัด “เทศกาลภาพยนตร์สารคดีไต้หวันประเทศไทย 2019”
กระทรวงวัฒนธรรมไต้หวัน ร่วมกับ สำนักงานเศรษฐกิจ และวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย, ด็อกคิวเมนทารี่ คลับ, กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์  และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์สารคดีไต้หวันประเทศไทย 2019” ปีที่ 2 กับการรวบรวมภาพยนตร์สารคดีคุณภาพที่แสดงถึงศิลปะ วัฒนธรรม และการดำเนินชีวิตจากประเทศไต้หวัน จำนวน 9...
Read More
0 replies on “TQM เปิดแคมเปญ ‘กันชง’ จับกลุ่มสายมู ลุยขายบนเว็บไซต์ ‘Surekrub’ มุ่งเจาะตลาดคน ‘เจน-ซี’”