ตลาดยิ่งเจริญ เฮ !!!! ผู้ค้า 51 ราย ตลาดยิ่งเจริญ ปลอดโควิด-19

สำนักงานเขตบางเขน ร่วมกับ ตลาดยิ่งเจริญ ได้ทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 กับผู้ค้าอาหารทะเล และลูกจ้างแรงงานต่างชาติ รวมทั้งสิ้น 51 ราย ผลปรากฎไม่พบเชื้อทุกราย

ตลาดยิ่งเจริญ โดยได้รับการอนุเคราะห์จากศูนย์บริการสาธารณสุข 24 บางเขน กองควบคุมโรค สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกัน ตรวจเชื้อโควิด –19 ให้กับแผงค้าสินค้าทะเล ผู้ช่วยค้าและแรงงานภายในตลาด ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ทางตลาดยิ่งเจริญได้รับแจ้งผลการตรวจปรากฏว่า ผลการตรวจเป็นลบ ไม่พบเชื้อทุกราย” อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการเฝ้าระวังตามหลักการแพทย์

ทางตลาด ฯ โดยความร่วมมือของผู้ค้าอาหารสดจากทะเลรวมพลัง พักการขายสินค้า และกักตัวเพื่อเฝ้าระวังโรค เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2563 เป็นการตอกย้ำ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และประชาชนทั่วไปพร้อมกันนี้ทางตลาดยิ่งเจริญ ยังเปิดให้บริการในโซนปกติ มีร้านค้ากว่า 97 เปิดให้บริการตามปกติ เพื่อยึดมั่น “ดำรงความเป็นแหล่งอาหารให้ประชาชน” ตลาดยิ่งเจริญ สดครบจบในที่เดียว ห่างไกลไวรัสโควิด19 ป้องกันไม่รับไม่แพร่เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาจับจ่าย และซื้อสินค้าที่ตลาดยิ่งเจริญ

Written By
More from pp
เป๊ปซี่ ร่วมออกบูธสืบสานเทศกาลกินเจ เยาวราช สุดคึกคัก พร้อมยกขบวนผลิตภัณฑ์ฯ เสิร์ฟตรงความซ่า สดชื่นในสไตล์ “เป๊ปซี่ไหน…ก็อร่อยเหมือนกัน”
เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้า ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ “การเติบโตอย่างยั่งยืน”...
Read More
0 replies on “ตลาดยิ่งเจริญ เฮ !!!! ผู้ค้า 51 ราย ตลาดยิ่งเจริญ ปลอดโควิด-19”