พรรณิการ์ ขึ้นรถแห่ พังงา-สุราษฎร์ธานี ขอโอกาสให้หน้าใหม่เข้าไปพัฒนา สู้กันที่นโยบาย

เมื่อบ่ายวันที่ 17 ธันวาคม นางสาวพรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า เดินทางมายัง จ.พังงา เพื่อขึ้นรถแห่ปราศรัยร่วมกับ “นายสุทธิโชค ทองชุมนุม” ผู้สมัครนายก อบจ. พังงา เบอร์ 1 โดยเริ่มขบวนแห่ตั้งแต่บริเวณอำเมืองพังงาไปจนถึงอำเภอทับปุด นายสุทธิโชคกล่าวว่า วันนี้มาพร้อมกับ นางสาวพรรณิการ์ วานิช มาขอโอกาสให้คนกล้าคิด กล้าทำ คนรุ่นใหม่ เข้ามากำหนดอนาคต จ.พังงา

งบประมาณ อบจ.พังงากว่า 430 ล้านบาทต่อปี ต้องถูกนำมาใช้พัฒนาพังงาให้ก้าวไปข้างหน้า เราไม่ได้เลือกตั้งนายก อบจ. มา 8 ปีแล้ว นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ร่วมเปลี่ยนแปลงพังงา

“การเมืองเดิมคือการเมืองที่ผลประโยชน์มาไม่ถึงพี่น้อง แต่วันนี้คณะก้าวหน้าเข้ามาอาสาทำการเมืองใหม่ งบประมาณภาษีโปร่งใส ตรวจสอบได้ ประชาชนต้องได้รับประโยชน์จากการพัฒนาครั้งนี้ เราจะปรับปรุงศาลาเขาช้างให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ ลานกีฬา ที่เยาวชนประชาชนเข้าใช้บริการได้ เราจะพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจท่องเที่ยว 3 แห่งของพังงา

1.โซนทะเลและการท่องเที่ยวหลัก(คุระบุรี-ตะกั่วป่า-ท้ายเหมือง-ตะกั่วทุ่ง) สร้างการค้าขายประมงท้องถิ่นของสด แปรรูป พัฒนาศูนย์ประมงเพาะเลี้ยงชายฝั่ง ทั้งอนุรักษ์สัตว์ พัฒนาเขาหลักเซิร์ฟทาวน์ รองรับนักท่องเที่ยวแนวกีฬากระดานโต้คลื่น

2.โซนบก (กะปง-เมือง-ทับปุด) พัฒนาให้เป็นศูนย์กลางของเกษตรธรรมชาติ ผลิตอาหารปลอดภัย สนับสนุนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร อาหารสุขภาพ

3.โซนอ่าวพังงา สนับสนุนโฮมสเตย์ สร้างเศรษฐกิจสู่ชุมชน การท่องเที่ยวเชิงนิเวศในทุกมิติ

20 ธันวาคมนี้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้ตั้งแต่ เวลา 08.00-16.00น. อนาคตลูกหลานของเราต้องสดใส

จากนั้น นางสาวพรรณิการ์ เดินทางมายังอำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อขึ้นรถแห่ร่วมกับ “นายพงศ์ศักดิ์ โพธิครูประเสริฐ: ผู้สมัครนายก อบจ. สุราษฎร์ธานี เบอร์ 7 โดยเริ่มจากบริเวณ ตลาดพนมผ่านอ.ตาขุน, อ.ศีรีรัฐนิคม, อ.วิภาวดี, ไปจนถึงตลาดนัดไทร อ.ท่าฉาง

นางสาวพรรณิการ์ กล่าวว่า งบประมาณ อบจ. สุราษฎร์ธานี 1,374 ล้านบาท เพียงพอที่จะทำให้อนาคตพี่น้องสุราษฎร์ฯ สดใส หากเลือกคนที่มีวิสัยทัศน์เข้ามาดูแล สุราษฎร์ฯ จะต้องดีกว่านี้ เราจะมีพื้นที่สําหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ พื้นที่เพื่อให้ประชาชนเข้ามาใช้ในการเรียนรู้หรือทํางานร่วมกัน


หรือ การสร้างศูนย์การเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระบบสาธารณสุขสร้างสวัสดิการพื้นฐานของประชาชนทุกคนอย่างเท่าเทียมโดยเฉพาะ เด็ก ผู้ชรา ผู้พิการ รวมทั้งผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง

Written By
More from pp
เปิดตัว “นิว สกู๊ปปี้ ไอ” ทั้งแบบล้อ 12 นิ้ว และ 14 นิ้ว ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร
เอ.พี. ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการตลาดรถจักรยานยนต์ เอ.ที. ของเมืองไทยอีกครั้งด้วยการเปิดตัว “นิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ” รูปลักษณ์ใหม่ 3 สไตล์...
Read More
0 replies on “พรรณิการ์ ขึ้นรถแห่ พังงา-สุราษฎร์ธานี ขอโอกาสให้หน้าใหม่เข้าไปพัฒนา สู้กันที่นโยบาย”