“ฟาสซิโน” ขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจร้านขายยารูปแบบแฟรนไชส์เจ้าแรก และเจ้าเดียวในเมืองไทย ผุดโมเดล “Fascino Plus” ยกระดับร้านขายยา สู่จุดหมายของคนรักสุขภาพ

กว่า 37 ปี จากร้านขายยาคูหาเดียวเล็ก ๆ หน้า รพ.ศิริราช ธุรกิจยามูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาทต่อยอดความเป็นผู้นำแบรนด์ Healthcare Destination จุดหมายปลายทางของคนรักสุขภาพ ถือเป็นบริษัทเดียวที่มีทั้งค้าส่งและร้านขายยาปลีกอย่างครบวงจร รวมไปถึงมีแบรนด์สินค้าของตัวเอง ซึ่งจุดแข็งที่ครอบคลุมนี้ ทำให้ฟาสซิโน เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่สามารถต่อยอดขยายธุรกิจร้านขายยาในรูปแบบ Franchise (แฟรนไชส์) ได้อย่างเต็มตัว

จาก “เภสัชสัมพันธ์” สู่ TOP Of Mind Brand “ฟาสซิโน”

คุณญาณิน พิศาลวาเลิศ CEO บริษัท โปรฟาสซิโน จำกัด และบริษัท ฟาร์มาฮอฟ จำกัดทายาทรุ่นที่ 2 ของครอบครัวพิศาลวาเลิศ ผู้นำธุรกิจค้าปลีก เวชภัณฑ์ยา อุปกรณ์การแพทย์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ร้านขายยาที่ทุกคนคุ้นเคย (FASCINO ฟาสซิโน) เผยว่า

“กว่า 37 ปี จากจุดเริ่มต้นของร้านขายยาคูหาเดียวหน้า รพ.ศิริราช ในชื่อ “เภสัชสัมพันธ์” ที่คุณพ่อและคุณแม่ ภก. ไชยเสน และ ภญ. อรพินท์ พิศาลวาเลิศ ได้สร้างไว้ และพัฒนามาสู่ ชื่อ “Fascino ฟาสซิโน” นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยความมุ่งมั่นในปณิธาณที่ท่านทั้งสองสามารถสร้างจุดเด่นให้แบรนด์  มาเป็นผู้นำในธุรกิจร้านขายยาในวันนี้ ทำให้ทุกคนรู้จัก ”ฟาสซิโน” ร้านยาที่มีสินค้าครบครัน ในแบบ “One Stop Service & Best Delivery” ในฐานะผู้บริหารในยุค Digital Disruption เรามีหน้าที่สานต่อและพัฒนาจุดแข็งนี้ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ดีที่สุด”



Written By
More from pp
อิมเมจิน ไทยแลนด์ฯ ร่วมกับ สสส. ปลุกพลังผู้นำชุมชนและเยาวชน น่าน-กระบี่ เปิดเวทีแชร์ไอเดียขับเคลื่อนสังคมสร้างต้นแบบพื้นที่สุขภาวะ
อีกหนึ่งความก้าวหน้าการขับเคลื่อนสังคมสุขภาวะ Imagine Thailand Movement จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้นำชุมชนและเยาวชน จ.น่าน และจ.กระบี่ ภายใต้โครงการพัฒนาพื้นที่สุขภาวะเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงทางสุขภาพ
Read More
0 replies on ““ฟาสซิโน” ขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจร้านขายยารูปแบบแฟรนไชส์เจ้าแรก และเจ้าเดียวในเมืองไทย ผุดโมเดล “Fascino Plus” ยกระดับร้านขายยา สู่จุดหมายของคนรักสุขภาพ”