“จิ๋วแต่แจ๋ว” น้องดรีม กัลยวรา ชูเรืองอินทพันธ์ คว้าชัยชนะอันดับ 1 สิงห์ สเก็ตบอร์ด ไทยแลนด์ เซอร์กิต ชิงแชมป์ประเทศไทย 2020 รอบชิงชนะเลิศ สนามที่ 4 ภาคเหนือ

การแข่งขัน สิงห์ สเก็ตบอร์ด ไทยแลนด์ เซอร์กิต ชิงแชมป์ประเทศไทย 2020 (Singha Skateboard Thailand Circuit 2020) สนามที่ 4 ภาคเหนือรอบชิงชนะเลิศ จัดขึ้นที่ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โดยเป็นการแข่งขันเป็นการเก็บคะแนนทั้งหมด 5 สนาม ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ รุ่น Skateboard Street Women ผู้ชนะยังตกเป็นของน้องดรีม กัลยวรา ชูเรืองอินทพันธ์

ซึ่งจาก 4 สนามที่ผ่านมาน้องดรีมสามารถทำคะแนนได้ดี สนามที่ 1 ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี อยู่ในอันดับที่ 5 และสามารถเอาชนะขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ในสนามที่ 2 ที่จังหวัดอุทัยธานี และยังคว้าแชมป์อันดับ 1 อีกครั้งสนามที่ 3 จังหวัดสงขลาและสนามที่ 4 จังหวัดเขียงใหม่ ที่ได้คะแนน 33.33 คะแนน ที่ทิ้งห่างคู่แข่งอยู่หลายคะแนน

และขณะเดียวกันน้องดรีม สาวน้อยวัยเพียง 11 ขวบยังเป็นมือวางอันดับ 2 ของไทย และเป็นอันดับที่ 90 ของโลก และยังเป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้รับการคัดเลือกจาก Camp Woodwardtahoe ให้เข้าร่วมฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่อายุ 9 ขวบน้องดรีมยังมีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของตัวเอง ที่อยากติดทีมชาติเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาชนิดนี้ในระดับนานาชาติและยังมีเป้าหมายที่สำคัญจะพยายามเป็นอันดับ 1 ของโลกให้ได้

น้องดรีมเล่าให้ฟังว่า การเล่นสเก็ตบอร์ดก็เหมือนการฝึกจิตใจเพราะเราต้องมีสติอยู่ตลอดเวลาถ้าหากเกิดผิดพลาดสามารถบาดเจ็บ ได้ตลอดเวลาจึงต้องฝึกฝนเป็นอย่างมากโดยน้องดรีมขอคุณพ่อคุณแม่ออกมาเรียนเอง ( Home school )เพื่อที่จะฝึกฝนและทุ่มเทกับการฝึกให้มากขึ้นแต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน และอยากชวนเพื่อนเพื่อนทุกคนที่เป็นผู้หญิงมาร่วมสนุกกันกีฬาสเกตบอร์ดไม่ได้อันตรายหากเรามีสมาธิและมีสติอยู่ตลอดเวลานะคะ ล้มแล้วก็ลุกขึ้นมาเล่นใหม่ได้



Written By
More from pp
เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติทับลาน​พร้อมทีมสัตวแพทย์เข้าช่วยเหลือลูกช้างป่า หลังรับแจ้งจากผู้นำชุมชนว่าพบลูกช้างพลัดหลงออกมาบริเวณสันอ่างเก็บน้ำนอกเขตอุทยาน​ฯ
20​ ก.ย.63​ นายประวัติศาสตร์ จันทร์เทพ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติทับลาน​ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 10.30...
Read More
0 replies on ““จิ๋วแต่แจ๋ว” น้องดรีม กัลยวรา ชูเรืองอินทพันธ์ คว้าชัยชนะอันดับ 1 สิงห์ สเก็ตบอร์ด ไทยแลนด์ เซอร์กิต ชิงแชมป์ประเทศไทย 2020 รอบชิงชนะเลิศ สนามที่ 4 ภาคเหนือ”