ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เน้นควบคุมความปลอดภัยในพื้นที่ เฝ้าระวังป้องกันการก่อเหตุในช่วงเทศกาลลอยกระทง

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 63 เวลา 19.00 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมด่านตรวจ จุดตรวจ ในพื้นที่ อ.ระแงะ อ.เจาะไอร้อง อ.สุไหงปาดี อ.สุไหงโกลก และ อ.ตากใบ พร้อมทั้งให้นโยบายเน้นย้ำ เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน ตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิด CCTV

เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และทำให้พื้นที่ให้ปลอดภัย ในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่จะถึงนี้ โดยขอให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ร่วมแรง ร่วมใจกันในการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยการปฏิบัติหน้าที่ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เส้นทางหลัก เส้นทางรอง ตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ ด้วยความละเอียด รอบคอบ และเน้นในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงพื้นที่จัดงาน ตรวจค้น อาวุธปืน วัตถุระเบิด สิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นปัจจัยในการก่อเหตุ
เพิ่มความเข้มในการตรวจตรารักษาความปลอดภัยสถานที่ราชการ สถานที่ท่องเที่ยว สวนสาธารณะ แหล่งชุมชน โดยเฉพาะสถานที่จัดงานประเพณีลอยกระทงหรือจัดกิจกรรมรื่นเริง


รวมถึงประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชน ในการปฏิบัติตน เพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 เช่น การสวมใส่หน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างทางสังคม และมอบแนวทางการเฝ้าระวัง การสังเกตุการณ์ และการรักษาความปลอดภัย ให้แก่กำลังพลในด่านตรวจ จุดตรวจ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ให้สามารถปฎิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล
ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้พบปะเยี่ยมเยียน มอบความห่วงใย อีกทั้งได้มอบเครื่องบริโภคให้กับกำลังพลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อไป

Written By
More from pp
สธ. เฝ้าระวังต่อเนื่อง สุ่มเก็บตัวอย่างหอยเชลล์ พบยังปลอดภัย
ยืนยันไม่พบกัมมันตรังสีในอาหารทะเลนำเข้าจากญี่ปุ่น หลัง อย. ลุยตรวจสอบ ปลา ปลาหมึก หอย ปู สาหร่ายกว่า 90 ตัวอย่าง รมว.สาธารณสุขให้...
Read More
0 replies on “ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เน้นควบคุมความปลอดภัยในพื้นที่ เฝ้าระวังป้องกันการก่อเหตุในช่วงเทศกาลลอยกระทง”