ประชาชนกว่า 5,000 คน ใน 3 อำเภอของจังหวัดชลบุรี รวมตัวกันแสดงจุดยืนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมร่วมกันกล่าวปฏิญาณตนแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของประเทศ

ประชาชนกว่า 5000 คน ใน 3 อำเภอของจังหวัดชลบุรี คือ อำเภอพนัสนิคม อำเภอเกาะจันทร์ และอำเภอพานทอง รวมตัวกันที่ สนามกีฬาเทศบาลเมืองพนัสนิคม พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลือง ถือธงชาติไทย ถือพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 เพื่อออกมาแสดงจุดยืนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

จากนั้นเคลื่อนขบวนไปทั่วทั้งเมืองพนัสนิคม จนถึงบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอพนัสนิคม

พร้อมกันนี้ประชาชนกว่า 5,000 คน ได้ร่วมกันกล่าวปฏิญาณตนแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของประเทศ และร่วมกันร้องเพลงชาติไทย เพลงสรรเสริญพระบารมี แสดงเจตนารมณ์ในการช่วยกันปกป้องสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของประชาชนคนไทยทั้งชาติ

ซึ่งทุกคนล้วนมีใจรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์



Written By
More from pp
ปลาบปลื้มมะพร้าวแฝด กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงปลูก ออกลูกสุกพร้อมขยายพันธุ์แล้ว
9 ก.พ.64 ที่สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้เปิดเผยว่ามีความรู้สึก ปลาบปลื้ม ถือว่าเป็นมงคลอย่างยิ่งด้วยเมื่อ 22...
Read More
0 replies on “ประชาชนกว่า 5,000 คน ใน 3 อำเภอของจังหวัดชลบุรี รวมตัวกันแสดงจุดยืนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมร่วมกันกล่าวปฏิญาณตนแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของประเทศ”