มหาเถรสมาคม และ รัฐบาล ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

มหาเถรสมาคม และ รัฐบาล ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2563 โดยพร้อมเพรียงกัน

ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ส่วนกลาง ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ส่วนภูมิภาค ณ ศาลากลางจังหวัด ทุกจังหวัด

โดยการจัดพิธีสวดพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

 

Written By
More from pp
Evusheld ยาแอนติบอดีแบบผสม ของแอสตร้าเซนเนก้า ได้รับการขึ้นทะเบียนอนุญาตให้นำมาใช้ในในสหราชอาณาจักรสำหรับการป้องกันก่อนการสัมผัสเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19
18 มีนาคม 2565-Evusheld ยาแอนติบอดีแบบผสม (ส่วนผสมระหว่างแอนติบอดีสองชนิด ได้แก่ tixagevimab และ cilgavimab) ของแอสตร้าเซนเนก้า ได้รับการขึ้นทะเบียนอนุญาตให้นำมาใช้ในในสหราชอาณาจักรสำหรับการป้องกันก่อนการสัมผัสเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19
Read More
0 replies on “มหาเถรสมาคม และ รัฐบาล ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว”