ผู้ป่วยมะเร็ง ใช้กัญชารักษาจนหาย ขอบคุณ “อนุทิน ภูมิใจไทย” ให้โอกาสคนไทยเข้าถึงยาสมุนไพรพื้นบ้าน

นางสาวจีราวรรณ กมลทินเวทย์ ผู้ป่วยโรงมะเร็ง ระยะที่ 3 ลุกลาม ที่ใช้กัญชารักษาตนเองจนมีชีวิต มาร่วมงาน”การออกแบบกลไกการใช้กัญชากับเด็กและเยาวชน” ที่สำนักงาน วิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า

ในการเลือกตั้งครั้งนี้จะขอสนับสนุนนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากเป็นผู้ปลดล็อกกัญชาทางการแพทย์ ทำให้ตนเองยังมีชีวิตอยู่ได้

“ดิฉันคือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม รักษาหายด้วยกัญชา ขอบคุณ ท่านอนุทิน ที่ปลดล็อกกัญชา ให้ชาวบ้านได้เข้าถึงทางการแพทย์ คราวนี้ดิฉันเลือกเบอร์ 7 แน่นอนคะ เพราะเป็นพรรคการเมืองเดียวที่พูดแล้วทำ”

น.ส.จีราวรรณ กล่าวว่า เราต้องการออกมาบอกทุกๆคน เราใช้พืชสมุนไพรกัญชากัญชง เป็นยารักษาโรคได้จริง เป็นภูมิปัญญาคนไทย และไม่เห็นด้วยในการนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ จึงต้องมีการออก พ.ร.บ.กัญชากัญชง มาใช้ให้ถูกทาง ดังนั้นจึงขอสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย ให้มีพลังเพียงพอที่จะเดินหน้าให้คนไทยเข้าถึงกัญชา ในฐานะยาสมุนไพรพื้นบ้าน ต่อไป

Written By
More from pp
ททท. จับมือ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม เปิดตัวโมเดลพัฒนาชุมชนโครงการ Local X ภายใต้คอนเซ็ปต์ Collaboration จับคู่พาร์ทเนอร์สร้างหุ้นส่วนทางธุรกิจกับชุมชนเพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืน
นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. มีแนวคิดพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนด้วยโมเดลการสร้างหุ้นส่วนความสำเร็จจนเกิดเป็นโครงการโลคอล เอกซ์ (Local X)
Read More
0 replies on “ผู้ป่วยมะเร็ง ใช้กัญชารักษาจนหาย ขอบคุณ “อนุทิน ภูมิใจไทย” ให้โอกาสคนไทยเข้าถึงยาสมุนไพรพื้นบ้าน”