มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ร่วมกับ บริษัทในเครือสหพัฒน์ เชิญชวนประชาชน รับสินค้าอุปโภคบริโภค ฟรี!! 2,459 ชุด ที่ลานสนามบินเครือสหพัฒน์ ศรีราชา

มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ร่วมกับ บริษัทในเครือสหพัฒน์ ขอเชิญประชาชนรับชุดผลิตภัณฑ์เครือสหพัฒน์ ฟรี ในโอกาสรำลึกถึง ดร.เทียม โชควัฒนา ผู้ก่อตั้งเครือสหพัฒน์

และเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

แต่ละชุดประกอบด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ รวมทั้งสิ้น 2,459 ชุด โดยจะมีการแจกใน วันที่ 20 ตุลาคม 2563 ณ ลานสนามบินเครือสหพัฒน์ ศรีราชา เปิดให้รับบัตรคิวเวลา 09.30 น. และเริ่มแจกผลิตภัณฑ์เวลา 11.00 น.



Written By
More from pp
สยามพิวรรธน์ ให้ความสำคัญ กลุ่มผู้ด้อยโอกาส จัดโครงการ Citizen of Love เปิดพื้นที่ถาวรฟรี ทุกห้างฯ ในเครือ ให้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์มาจำหน่าย
สยามพิวรรธน์ เดินหน้าโครงการ “Citizen of Love” ให้ความสำคัญกับผู้พิการ ผู้ทุพพลภาพ เด็กพิเศษ และผู้ด้อยโอกาส เปิดพื้นที่ถาวรเผยแพร่และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากหัวใจที่ยิ่งใหญ่  บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ...
Read More
0 replies on “มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ร่วมกับ บริษัทในเครือสหพัฒน์ เชิญชวนประชาชน รับสินค้าอุปโภคบริโภค ฟรี!! 2,459 ชุด ที่ลานสนามบินเครือสหพัฒน์ ศรีราชา”