ตำรวจจิตอาสาปากช่อง-หมูสี ช่วยเหลือประชาชนน้ำท่วมลำตะคอง

วันที่ 9 ตุลาคม 2563 พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา มอบหมายให้ พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สภ.ปากช่อง และ พ.ต.อ.พิชิต มีแสง ผกก.สภ.หมูสี

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชุดจิตอาสา Local cat ชุดชุมชนสัมพันธ์ งานจราจร อำนวยความสะดวกการจราจรในพื้นที่ ที่มีน้ำป่าไหลหลากท่วมถนนในพื้นที่ ประมาณ 3-4 จุด น้ำท่วมถนนริมน้ำลำตะคอง เพื่อกำหนดเส้นทางเลี่ยง ไม่ให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และออกช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วมเขต ต.หมูสี ต.ขนงพระ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง
พร้อมเจ้าหน้าที่ปกครอง อำเภอปากช่อง กำนันผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสา ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และมอบถุงยังชีพในเบื้องต้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป



Written By
More from pp
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 โชว์ศักยภาพของอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น
นายสุชาติ สินรัตน์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2562 (Bangkok RHVAC 2019) และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ 2562 (Bangkok E&E...
Read More
0 replies on “ตำรวจจิตอาสาปากช่อง-หมูสี ช่วยเหลือประชาชนน้ำท่วมลำตะคอง”