“สีเบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน” สีทาภายในที่กำจัดไวรัสได้ 99.99% ใน 2 ช.ม.

เบเยอร์ (Beger) ขอแนะนำผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดอัลตร้าพรีเมี่ยม “เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเอกสิทธิ์เฉพาะของทางเบเยอร์ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีประจุแร่ทองคำบริสุทธิ์ หรือโกลด์ไออน (Gold ion Technology) ที่สามารถกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% คิดค้นและพัฒนาขึ้นให้ทุกคนในครอบครัวได้สูดหายใจได้เต็มปอด เสมือนมีเครื่องฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยพลังไบโอคลีน ช่วยให้ห้องปราศจากกลิ่นอับ

นอกจากนี้ ยังสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจอย่าง อาทิ H1N1 ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคไข้หวัดใหญ่ (Influenza) รวมถึงโรคมือเท้าปาก ที่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจลดสาเหตุอาการภูมิแพ้ (*โดยผ่านการทดสอบการกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัสจากสถาบัน Virology ประเทศอังกฤษ และผ่านการรับรองจากสถาบันทดสอบสากลอย่าง AIRMID Healthgroup ประเทศไอร์แลนด์)

เลือก 1 ได้ถึง 4 นอกจากคุณสมบัติหลักในการฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนาไวรัสแล้ว ยังมีอีก 3 คุณสมบัติสุดพิเศษ ได้แก่ แอร์คลีน (Air Clean) นวัตกรรมสีฟอกอากาศ สามารถดูดซับสารฟอร์มัลดีไฮด์ หรือ สารก่อมะเร็ง และยังฟอกอากาศได้ 24 ชั่วโมง มีกลิ่นอ่อนสามารถเข้าอยู่ได้ภายใน 5 นาที หลังสีแห้ง


ประกอบกับคุณสมบัติ ไบโอ คลีน (Bio Clean) นวัตกรรมสีที่สามารถกำจัดได้ทั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ไม่เพียงกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัสได้เท่านั้น แต่ยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัส H1N1 และไวรัสที่ก่อให้เกิดโรคมือเท้าปาก และคุณสมบัติ วอลล์ คลีน (Wall Clean) นวัตกรรมสีทาภายในที่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ทนการเช็ดล้างกว่า 200,000 รอบ

ปกป้องคนที่คุณรักด้วยนวัตกรรมสีทาบ้านต้านเชื้อไวรัส “เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ ไวรัส โกลด์ ไอออน” ให้บ้านที่คุณอยู่สะอาด ปราศจากเชื้อโรคในทุกวัน ได้แล้ววันนี้ที่ โฮมโปร ไทวัสดุ โกลบอลเฮ้าส์ เมกาโฮม บุญถาวร และช่องทางออนไลน์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม www.beger.co.th

Written By
More from pp
ซีอีโอทริพเพิลไอ รับรางวัลเชิดชูเกียรติ “บัญชีจุฬาฯ ดีเด่น”
นายทิพย์ ดาลาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัททริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัล “บัญชีจุฬาฯ ดีเด่น” ประจำปี...
Read More
0 replies on ““สีเบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน” สีทาภายในที่กำจัดไวรัสได้ 99.99% ใน 2 ช.ม.”