“ตรีนุช เทียนทอง” สส.พปชร. จัดโครงการ “แนวทางการพัฒนาการศึกษาไทยเพื่อรองรับการพัฒนาประเทศในศตวรรษที่ 21” กับพี่น้องชาว อสม.นำความรู้ส่งต่อประชาชนในการป้องกันโควิด-19

นางสาวตรีนุช เทียนทอง ส.ส.จังหวัดสระแก้ว เขต 2 พรรคพลังประชารัฐสระแก้ว ในฐานะคณะกรรมาธิการ การศึกษา สภาผู้แทนราษฎร ได้จัดโครงการ “แนวทางการพัฒนาการศึกษาไทยเพื่อรองรับการพัฒนาประเทศในศตวรรษที่ 21” กับพี่น้องชาว อสม. อำเภออรัญประเทศ สระแก้ว

นางสาวตรีนุช ระบุว่า ตามที่คณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร ได้กำหนดโครงการสัมมนาแนวทางการพัฒนาการศึกษาไทยเพื่อรองรับการพัฒนาประเทศในศตวรรษที่ 21 ให้กับพี่น้อง อสม. ซึ่งการสัมมนาครั้งนี้ผู้เข้าร่วมจะได้รับทราบข้อมูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาการศึกษาไทย และได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับแนวทางการดำรงชีวิตเพื่อป้องกันโรคระบาดโควิด-19 รวมถึงเป้าหมายการศึกษาและการประกอบอาชีพ

ขณะเดียวกัน มองว่าพี่น้อง อสม.ยังถือเป็นกลไกสำคัญที่มีความใกล้ชิดกับประชาชน ที่จะต้องลงพื้นที่ไปดูแล พร้อมกับนำความรู้ต่างๆที่ได้จากการจัดโครงการ ให้ความรู้ กับประชาชนในการปฏิบัติตัวเพื่อป้องกันการระบาดเชื้อโควิด-19 ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์ในประเทศไทยจะคลี่คลายลงแล้ว ก็ต้องมีความพร้อมในเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา



Written By
More from pp
เสวนาสื่อคุณธรรม
ศจ. พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภากล่าวเปิดงานเสวนา “สื่อคุณธรรม สร้างคนดี มีนวัตกรรม” จัดโดย ดร.ศิรินาปวโรฬารวิทยา ประธานคณะอนุกรรมาธิการด้านคุณธรรมและจริยธรรมวุฒิสภา โดยมี มหรรณพ เดชวิทักษ์  ให้เกียรติกล่าวถึงโครงการและมีผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วมบรรยาย อาทิ...
Read More
0 replies on ““ตรีนุช เทียนทอง” สส.พปชร. จัดโครงการ “แนวทางการพัฒนาการศึกษาไทยเพื่อรองรับการพัฒนาประเทศในศตวรรษที่ 21” กับพี่น้องชาว อสม.นำความรู้ส่งต่อประชาชนในการป้องกันโควิด-19”