นายกรัฐมนตรี แจงการจัดซื้อเรือดำน้ำเป็นเรื่องของกรรมาธิการ ย้ำรัฐบาลดำเนินการทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยของประเทศและประชาชนเป็นสำคัญ

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชี้แจงการจัดซื้อเรือดำน้ำเป็นเรื่องของกรรมาธิการ ย้ำรัฐบาลดำเนินการทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยของประเทศและประชาชนเป็นสำคัญ

26 ส.ค.63 เวลา 11.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่อกรณีการจัดซื้อเรือดำน้ำของกองทัพเรือว่าคณะกรรมาธิการกำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการชี้แจงอธิบายถึงเหตุผลความจำเป็นและหลักเกณฑ์ต่าง ๆ ทั้งหมดแล้ว

ทั้งนี้ ย้ำว่าอะไรก็ตามที่จะสร้างความปลอดภัยไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อประเทศชาติ คนไทยทุกคนและทรัพยากรของประเทศ และพิจารณาดำเนินการสอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงของโลกในปัจจุบัน ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการมีไว้เพื่อสู้กับใครแต่เป็นอาวุธทางยุทธศาสตร์ และเป็นการดำเนินการซึ่เป็นงบประมาณของกองทัพเรืออยู่แล้ว ส่วนจะได้หรือไม่ได้ก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมาธิการเป็นผู้พิจารณา



Written By
More from pp
ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง ‘นิทานเวตาล’ สุดยอดวรรณกรรมอมตะ เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค. นี้  
‘เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย’ หรือ ‘JKN’ ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เตรียมส่งซีรีส์อินเดีย “นิทานเวตาล” สุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ที่ครั้งนี้ จัดเต็มด้วยรูปแบบแนวแฟนตาซี ที่แฝงไปด้วยคุณค่า และข้อคิดมากมาย ผ่านช่อง GMM25 มีกำหนดออนแอร์ 14 มีนาคมนี้    
Read More
0 replies on “นายกรัฐมนตรี แจงการจัดซื้อเรือดำน้ำเป็นเรื่องของกรรมาธิการ ย้ำรัฐบาลดำเนินการทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยของประเทศและประชาชนเป็นสำคัญ”