ศรชล.ภาค 2 รายงานความคืบหน้าเหตุเรือล่มเกาะสมุย

5 ส.ค.63 ศรชล.ภาค 2 รายงานผลการปฏิบัติประจำวันของศูนย์บัญชาการเหตุการณ์กรณีเรือล่ม อ.เกาะสมุย จว.สุราษฎร์ธานี ดังนี้

1.ปฏิบัติการดำน้ำสำรวจสภาพเรือและค้นหาผู้สูญหายภายในตัวเรือ โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี ทรภ.2 (ชุดปฏิบัติการพิเศษ และเรือหลวงราวี) เรือตรวจการณ์เจ้าท่าภูมิภาคสาขาเกาะสมุย ทีมดำน้ำชมรมดำน้ำเกาะเต่า และมูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ศูนย์กู้ภัยวัดปลายแหลม


ผลการปฏิบัติ : ได้ผูกทุ่นตำแหน่งเพิ่มเติม พร้อมผูกเชือกนำทางภายในเรือ และเข้าไปตรวจสอบภายในระวางเรือ พบรถบรรทุก 2 คัน ตรวจสอบภายในแล้วไม่พบผู้สูญหาย ตรวจสอบสะพานเดินเรือ มีสิ่งของลอยกีดขวางภายใน ไม่สามารถเข้าภายในห้องได้

2. ปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายผิวน้ำและชายฝั่ง ค้นหาบริเวณหมู่เกาะสี่เกาะห้า โดยเรือ รน.84 เจสกีของสำนักงาน ปภ.สาขาเกาะสมุย เรือตรวจการณ์ประมง 320 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยสมาคมสมุย ผลการปฏิบัติ ไม่พบผู้สูญหาย

3. การสำรวจบริเวณแหลมกรวด เกาะแตน อำเภอเกาะสมุย โดย สมาชิก อส. อำเภอเกาะสมุย ผลการปฏิบัติ ไม่พบผู้สูญหาย



Written By
More from pp
มั่นใจได้เลย! EV Station PluZ เดินหน้าพลัซความสุขให้มากกว่าที่เคย ด้วยสถานีชาร์จกว่า 830 แห่งทั่วไทย รองรับการเดินทางช่วงวันหยุดยาว
EV Station PluZ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถ EV เดินทางได้อย่างมั่นใจในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่กำลังมาถึง ด้วยเครือข่ายสถานีชาร์จที่ครอบคุลม 77 จังหวัด รองรับการชาร์จกว่า 830 แห่งทั่วประเทศ...
Read More
0 replies on “ศรชล.ภาค 2 รายงานความคืบหน้าเหตุเรือล่มเกาะสมุย”