ส.ส.เชิงชาย ชาลีรินทร์ ชัยภูมิ เขต 2 พลังประชารัฐ เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ไขปัญหาการขุดลอก และการพัฒนาแหล่งน้ำ ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงล่ะหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เพื่อแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 63 ที่ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ 403 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา นายเชิงชาย ชาลีรินทร์ ส.ส. จังหวัดชัยภูมิ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เชิญผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาแนวทางการบริหารจัดการกลุ่มลุ่มน้ำโขง เลย ชี มูล สงคราม ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการบริหารจัดการลุ่มน้ำทั้งระบบ สภาผู้แทนราษฎร

โดยมีเลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อธิบดีกรมชลประทาน อธิบดีกรมเจ้าท่า อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช นายอำเภอจัตุรัส เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดชัยภูมิ สาขาจัตุรัส และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลละหาน ตำบลหนองบัวใหญ่ ตำบลบ้านกอก ตำบลหนองบัวบาน และผู้นำชุมชน เข้าร่วมการประชุม


เพื่อแก้ไขปัญหาการขุดลอก และการพัฒนาแหล่งน้ำ ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงล่ะหานอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ในการแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนที่มีความเดือดร้อน จากเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงละหานให้ได้รับการแก้ไขอย่างโดยเร็วที่สุด

นายเชิงชาย มั่นใจว่าหากแก้ไขปัญหา และพัฒนาแหล่งน้ำแล้วเสร็จ จะสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำให้กับประชนชนได้เป็นอย่างดี

Written By
More from pp
ไขข้อข้องใจ การบ้านยังจำเป็นสำหรับเด็กยุคใหม่หรือไม่
ประเด็นการบ้านสำหรับเด็กยุคนี้เยอะไปหรือเปล่าไม่ใช่แค่โจทย์ใหญ่สำหรับเด็กไทย แต่เป็นประเด็นใหญ่ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญ  เพราะถ้าไปสำรวจประเทศที่ได้ชื่อว่าการศึกษาดีที่สุดในโลก อย่างฟินเเลนด์ จะพบว่าคุณครูแทบไม่มีการบ้านให้เด็ก ๆ หรือถึงมีเด็ก ๆ ก็ใช้เวลาทำไม่เกินวันละ 10 นาทีในการทำให้เสร็จ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ผู้ใหญ่หลายท่านจะมองว่าการบ้านคือภาระของเด็ก...
Read More
0 replies on “ส.ส.เชิงชาย ชาลีรินทร์ ชัยภูมิ เขต 2 พลังประชารัฐ เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ไขปัญหาการขุดลอก และการพัฒนาแหล่งน้ำ ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงล่ะหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เพื่อแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่”