“สมบัติ อำนาคะ” สส.สระบุรี ร่วมกับผู้นำชุมชน ต.ตาลเดี่ยว หารือแก้ไขปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ ยืนยันช่วยเหลืออย่างเต็มเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด

นายสมบัติ อำนาคะ ส.ส.สระบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับ ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อบต.ตำบลตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย เพื่อร่วมแก้ไขปัญหาภัยแล้งของหมู่บ้าน และยังได้ลงพื้นที่ไปควบคุมการจ่ายน้ำให้กับชาวบ้านที่ประสบปัญหาภัยแล้งอีกด้วยนายสมบัติ ระบุว่าเข้าใจถึงความเดือดร้อนของประชาชนและเกษตรกรในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปัญหาในเรื่องน้ำ เพราะในจังหวัดสระบุรีเป็นพื้นที่ที่ทำการเกษตรเป็นหลัก

ทั้งนี้การแก้ไขปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ที่ผ่านมาได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในฐานะ ส.ส.ได้ประสานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือชาวนาชาวไร่ รวมถึงยังได้หารือร่วมกับทางจังหวัดเพื่อแก้ไขปัญหาแล้ว

นายสมบัติยืนยันจะพยายามแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและเกษตรกรในพื้นที่อย่างเต็มที่และให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน



Written By
More from pp
6 ศูนย์การค้าในเครือ AWC ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และเดือนแห่งความรัก ในแคมเปญ “THE HEART OF THE DRAGONS”
ฉลองเทศกาลตรุษจีน ปีมังกรทอง พร้อมเบิกบานกับเทศกาลแห่งความรักที่ 6 ศูนย์การค้าในเครือ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ...
Read More
0 replies on ““สมบัติ อำนาคะ” สส.สระบุรี ร่วมกับผู้นำชุมชน ต.ตาลเดี่ยว หารือแก้ไขปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ ยืนยันช่วยเหลืออย่างเต็มเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด”