“อิมแพ็ค” ประกาศแต่งตั้ง เชฟแจ็คกี้ ชาน เข้ามาเสริมทัพดูแล ร้านอาหารจีนในเครือ

อิมแพ็ค ประกาศแต่งตั้ง เชฟ แจ็คกี้ ชาน  (ชานก๊อกฮง) ขึ้นดำรงตำแหน่ง เอ็กเซ็คคิวทีฟไชนิสเชฟ ร่วมเสริมกำลังทีมเชฟฮ่องกงเพื่อเข้ามาร่วมดูแลร้านอาหารฮ่องกงทั้งหมด ในเครืออิมแพ็ค พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการเตรียมการจะเปิดร้านอาหารจีนใหม่ล่าสุด ในช่วงปลายปีนี้  เชฟแจ็คกี้ ชาน มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงอาหารจีนมากว่า 40 ปี ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับร้านอาหารจีนในเครืออิมแพ็คนั้น เขาได้เคยทำงานในร้านอาหารจีนให้กับโรงแรมระดับ 5 ดาว มามากมายทั้งในและต่างประเทศ อาทิ เดอะ แปซิฟิค คลับ  กรุงเทพ  โรงแรมคอนราด กรุงเทพ  โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพ  โรงแรมโซฟิเทล สีลม โรงแรมโนโวเทล  สยามสแควร์  โรงแรมนิคโก้ และอเมริกันคลับ ประเทศฮ่องกง ตามลำดับ


นอกจากนี้ เชฟแจ็คกี้ ชาน ยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการให้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนของอิมแพ็คด้วยเช่นกัน   ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความชื่นชอบด้านการทำอาหารจีนเป็นชีวิตจิตใจของเชฟแจ็คกี้ ชาน ทำให้ร้านอาหารจีนในเครืออิมแพ็คมีความมั่นใจและพร้อมที่จะนำพาลูกค้าชาวไทยที่ชื่นชอบอาหารจีนได้มาสัมผัสกับทางเลือกใหม่ๆ ในการรับประทานอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงที่อิ่มอร่อยและมีคุณภาพกับเรา  ตลอดจนรักษาไว้ซึ่งคุณภาพภายใต้มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร หรือ ISO 22000

โดยเชฟแจ็ค กี้ ชาน มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำอาหารสไตล์กวางตุ้งขนานแท้และร่วมสมัยสไตล์ฟิวชั่น โดยวัตถุดิบของแต่ละเมนูได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยไม่จำกัดแค่เพียงวัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศเท่านั้น  แต่ยังมีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบต่าง ๆ ในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยในทุกเมนู  รวมถึงการให้บริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า

Written By
More from pp
ชาวนครปฐมเฮ..ศาลปกครองสั่งผู้ว่าฯนครปฐมระงับและชดใช้เงินให้ชาวบ้านกรณีปล่อยให้มีการเลี้ยงกุ้งน้ำเค็มในพื้นที่น้ำจืด
นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน เปิดเผยว่า เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ศาลปกครองกลางได้นัดอ่านคำพิพากษา กรณีที่สมาคมฯและชาวบ้านใน ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม...
Read More
0 replies on ““อิมแพ็ค” ประกาศแต่งตั้ง เชฟแจ็คกี้ ชาน เข้ามาเสริมทัพดูแล ร้านอาหารจีนในเครือ”