สวพส. ยึดหลักธรรมาภิบาลเข้ารับรางวัล “องค์กรโปร่งใส” ครั้งที่ 9 จาก “ป.ป.ช.”

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. ได้รับรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 9 (NACC Integrity Awards) จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตามประกาศสำนักงาน ป.ป.ช. เรื่อง ผลการตัดสินรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 9 (NACC Integrity Awards) ประจำปี 2562 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2563

นายวิรัตน์  ปราบทุกข์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง เข้ารับมอบรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 9 (NACC Integrity Awards) จาก พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) ณ สำนักงาน ป.ป.ช. นนทบุรี

นายวิรัตน์  ปราบทุกข์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (สวพส.) เปิดเผยว่า จากการที่สถาบันฯ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นองค์กรโปร่งใสเป็น 1 ใน 7 องค์กรและเป็นหน่วยงานของรัฐประเภทองค์การมหาชนหน่วยงานเดียวที่ได้รับรางวัลองค์กรโปร่งใส และยังเป็นปีแรกที่ได้รับรางวัล จึงถือได้ว่าเป็นเกียรติภูมิของสถาบันฯ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการทำงานอย่างเต็มความสามารถตามนโยบาย ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ถูกต้อง มีจริยธรรม และสามารถตรวจสอบได้ เป็นไปตามกรอบและแนวทางการบริหารองค์กร


ทั้งนี้ เป็นเพราะความร่วมมือร่วมใจจากคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สถาบัน ที่ร่วมกันปฏิบัติอย่างเคร่งครัดจนเป็นที่ประจักษ์ รางวัลนี้ถือเป็นบรรทัดฐานใหม่ให้กับสถาบันฯ คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะได้ปฏิญญาร่วมกันในการดำรงไว้ซึ่งคุณค่าแห่งองค์กรโปร่งใส อันเป็นเกียรติประวัติแห่งความภาคภูมิใจของสถาบันตลอดไป นายวิรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

Written By
More from pp
PMCU จับมือ ลาซาด้า  เปิด “Siam Square Virtual Mall” ยกสยามสแควร์สู่โลกออนไลน์   หนุนร้านค้าจากย่านช้อปปิ้งดังขวัญใจคนไทย ดันยอดขาย 11.11 พุ่งสูงกว่า 30 ล้านบาท 
สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ หรือ PMCU ร่วมกับ ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “Siam Square Virtual Mall”...
Read More
0 replies on “สวพส. ยึดหลักธรรมาภิบาลเข้ารับรางวัล “องค์กรโปร่งใส” ครั้งที่ 9 จาก “ป.ป.ช.””