สยามพิวรรธน์ จัด “ตลาดนัดยิ้มสยาม” ชวนอุดหนุนช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2563 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

สยามพิวรรธน์ เชิญชวนทุกคนร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทย ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-ภายในงาน ตลาดนัดยิ้มสยาม” งานออกร้านจำหน่ายสินค้าหลากหลายนานาชนิดในบรรยากาศตลาดนัดติดแอร์เพื่อสร้างรอยยิ้มและรายได้แก่เพื่อนร่วมสังคมที่ประสบวิกฤตในรูปแบบ New Normal Fair ที่ปลอดภัยไร้กังวลด้วยมาตรการสุขอนามัยของสถานที่อย่างเคร่งครัด  ระหว่างวันที่ 24 – 28 มิถุนายน 2563 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

ที่ผ่านมาสยามพิวรรธน์ ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนคนไทยที่มีความสามารถทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายย่อยจากต่างจังหวัด ดีไซเนอร์ นักออกแบบไทยที่มีความสามารถ เยาวชน ผู้พิการ ผู้ทุพพลภาพ เด็กพิเศษ และผู้ด้อยโอกาส เพื่อให้เขาเหล่านั้นได้มีโอกาสทำธุรกิจ และใช้สถานที่ของสยามพิวรรธน์เป็นเวทีของการนำเสนอสินค้าและบริการในหลากหลายประเภท เช่นเดียวกับ ตลาดนัดยิ้มสยาม

ครั้งนี้ ที่สยามพิวรรธน์ต้องการช่วยผู้ประกอบการไทยจากทั่วประเทศให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ และกลับมามีรอยยิ้มและความสุขอีกครั้ง ซึ่งร้านค้าที่เข้ามาขายจะผ่านการคัดเลือกมาอย่างดีเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์และสินค้าที่นำมาขาย มีคุณภาพดี ราคาเป็นธรรม เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า สร้างความสุขใจที่ให้คนไทยได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน

สำหรับร้านค้าจากผู้ประกอบการต่างๆ ที่เข้าร่วม ตลาดนัดยิ้มสยาม” มีมากมายกว่า 197 ร้านค้า อาทิ เบเกอรี่ผัก ผลไม้เครื่องดื่มสมุนไพรเครื่องดื่มออร์แกนิคไอศกรีมข้าวน้ำพริกอาหารแห้งเครื่องสำอางค์เครื่องประดับงานฝีมือหน้ากากาอนามัยรองเท้า,  ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านเสื้อผ้า และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ทุกท่านมีความสุขในการเลือกช้อปสินค้าที่ได้ช่วยเหลือ และยังได้ของกลับบ้านมากมายอีกด้วย


ขอเชิญร่วมมาช้อป ชิม อุดหนุนผู้ประกอบการคนไทยด้วยกัน ได้ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2563 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น สยามพารากอนตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ติดต่อสอบถามได้ที่ Line Official Account @RoyalParagonHall และเตรียมพบกับตลาดนัดยิ้มสยามที่ True ICON Hall ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2563

Written By
More from pp
โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ เปิดตัวทีมบริหารใหม่ มุ่งขับเคลื่อนโรงแรมไปข้างหน้าด้วยแนวคิด Revival of The Original
ชาวกรุงเทพฯ ได้ดีใจกันอีกครั้งเมื่อฝั่ง North Wing ของโรงแรมระดับตำนานอย่าง โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ กลับมาเปิดทำการหลังปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ ด้วยโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด ‘Revival of...
Read More
0 replies on “สยามพิวรรธน์ จัด “ตลาดนัดยิ้มสยาม” ชวนอุดหนุนช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2563 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์”