สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว อำนวยความสะดวกในการส่งคนไทยในญี่ปุ่นที่มีความจำเป็นเร่งด่วนกลับไทย โดยเที่ยวบินพิเศษของสายการบิน All Nippon Airways

16 มิ.ย.63 คนไทยในญี่ปุ่นที่มีความจำเป็นเร่งด่วน เดินทางกลับประเทศไทยโดยสายการบิน All Nippon Airways (ANA) เที่ยวบินที่ NH847 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานฮาเนดะ ถึงประเทศไทยเวลา 15.30 น.

เที่ยวบินดังกล่าวได้รับอนุญาตให้บินรับ-ส่ง ผู้โดยสารกลับประเทศไทยตามประกาศของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ได้รับความร่วมมือจากสายการบินและได้รับอนุมัติจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องของไทย มีผู้โดยสารตามจำนวนที่ได้รับการจัดสรรจากศักยภาพที่ไทยสามารถรองรับผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศทั่วโลกต่อวัน
ผู้โดยสารคนไทยในเที่ยวบินข้างต้นได้ลงทะเบียนในแบบฟอร์มแจ้งความประสงค์ขอเดินทางกลับไทยจากประเทศญี่ปุ่นโดยเร่งด่วนกับสถานเอกอัครราชทูตฯ และรับทราบเกี่ยวกับมาตรการกักตัว 14 วัน หลังจากที่เดินทางถึงไทย ซึ่งสถานเอกอัครราชทูตฯ ได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของไทยในการจัดเตรียมสถานที่ในการกักตัวด้วยแล้ว



Written By
More from pp
รมช.สธ.นำทีมเยี่ยม รพ.กักกันแห่งรัฐทางเลือก นำจุดเด่นสถานพยาบาลไทยดึงรายได้เข้าประเทศ
 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นำทีมเยี่ยมชมการดำเนินงานโครงการโรงพยาบาลกักกันแห่งรัฐทางเลือก นำจุดเด่นสถานพยาบาลไทยพลิกวิกฤติโควิด-19 ดึงรายได้เข้าสู่ประเทศ เผยเตรียมขยายช่องทางการเดินทางทั้งทางบก และอากาศรองรับผู้ป่วยและผู้ติดตามในเมืองท่องเที่ยวทั่วไทย
Read More
0 replies on “สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว อำนวยความสะดวกในการส่งคนไทยในญี่ปุ่นที่มีความจำเป็นเร่งด่วนกลับไทย โดยเที่ยวบินพิเศษของสายการบิน All Nippon Airways”