สวนผึ้ง ร่วมใจจัดโครงการ “โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” เตรียมรับนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63 ณ Aschcarya Boutique Resort อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สมาคมท่องเที่ยวสวนผึ้ง ได้เปิดตัวโครงการ “โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” โดยนายสายชล จันทร์เพ็ญ นายอำเภอสวนผึ้ง เป็นประธาน มีนางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานราชบุรี นางสาวมิ่งขวัญ บุญโภคัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอสวนผึ้ง เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลสวนผึ้ง และคณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมพิธีเปิดงานและเช็คลิส พร้อมทั้งมอบป้าย Clean Bee แก่สถานประกอบการที่ผ่านการตรวจในวันนี้ จำนวน 7 สถานประกอบการนำร่อง

ประกอบด้วย Aschcarya Boutique Resort, วิลล่าโมรีดา, ร้านอาหาร Honey Scene, The Blackyard, มอร์นิ่งกลอรี่เดอะเบเกอรี่เฮ้าส์, ร้านอาหารครัวม่อนไข่ และร้านกาแฟอามันเต้

โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” เป็นโครงการในความร่วมมือของผู้ประกอบการท่องเที่ยวอำเภอสวนผึ้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแก่นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ ภายหลังจากรัฐบาลคลายล็อคให้โรงแรมที่พักเปิดรับนักท่องเที่ยวได้เมื่อช่วงต้นเดือน ในขณะนี้พบว่าเริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในวันธรรมดาบ้างแล้ว

ในส่วนของ ททท. สำนักงานราชบุรี ได้เร่งทำความเข้าใจและเชิญชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบ (ราชบุรี นครปฐม) สมัครรับตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration – SHA) เพื่อปรับตัวรับปรกติใหม่ (New Normal) ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมทั้งเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรองรับไว้แล้ว



Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีห่วงใยกรณีเกิดเหตุทางเลื่อนบริเวณอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานดอนเมืองยุบตัวส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ กำชับหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งดูแล ตรวจสอบหาเหตุของปัญหาสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้บริการ
29 มิถุนายน 2566 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้รับรายงานกรณีเกิดเหตุทางเลื่อนภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานดอนเมืองเกิดการยุบตัวลงในขณะที่มีผู้โดยสารใช้งานและส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ
Read More
0 replies on “สวนผึ้ง ร่วมใจจัดโครงการ “โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” เตรียมรับนักท่องเที่ยว”