โออาร์ ร่วมกับ กรมประมง เปิด “พื้นที่ปันสุข” ให้เกษตรกรจำหน่ายกุ้งก้ามกรามที่ พีทีที สเตชั่น

ขอเชิญชวนร่วมอุดหนุนเกษตรกร เลือกซื้อกุ้งก้ามกรามสดในราคาพิเศษ ในวันที่ และ 14 มิ.ย. 63 ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น แห่งในกรุงเทพฯ

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) และ นายมีศักดิ์ ภักดีคง อธิบดีกรมประมง  ร่วมประชาสัมพันธ์ การเปิด “พื้นที่ปันสุข” ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ตามโครงการรวมพลังสร้างรอยยิ้มเกษตรกรไทย

โดยเปิดพื้นที่ให้กลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งก้ามกรามจากจังหวัดสุพรรณบุรี นครปฐม และราชบุรี นำกุ้งก้ามกราม (สด) และสินค้าสัตว์น้ำแปรรูป มาจำหน่ายในราคาพิเศษที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น 4 แห่ง ได้แก่ 

  • สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น สาขาสวัสดิการ ร.1 รอ. 
  • สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น สาขาประชาอุทิศ-ลาดพร้าว
  • สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเคชั่น สาขาเทพรักษ์ และ
  • สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น สาขาวงแหวนกาญจนาภิเษก – ตลิ่งชัน 

ในวันที่ 7 และ 14 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 09:00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด

โดยสถานีบริการแต่ละแห่งจะมีกุ้งก้ามกราม (สด) มาจำหน่าย ประมาณ 500 – 1,000 กิโลกรัม จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 180 – 350 บาท ต่อกิโลกรัม (ราคาตามขนาด) และขอสงวนสิทธิในการจำหน่ายกุ้งก้ามกรามเพศผู้ขนาด 910 ตัวต่อกิโลกรัม และ 1113 ตัวต่อกิโลกรัม จำกัดให้ซื้อได้ไม่เกิน 3 กิโลกรัมต่อคน

กุ้งก้ามกรามเพศผู้ขนาด 1416 ตัวต่อกิโลกรัม และ 1720 ตัวต่อกิโลกรัม จำกัดให้ซื้อได้ไม่เกิน 5 กิโลกรัมต่อคน และกุ้งก้ามกรามเพศเมียทุกขนาด จำกัดให้ซื้อได้ไม่เกิด 10 กิโลกรัมต่อคน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมประมง โทร.0-2562060015

หรือสอบถามรายละเอียดสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่มีกุ้งก้ามกรามจำหน่ายได้ที่โทร. 1365 Contact Center

ทั้งนี้ การเปิด “พื้นที่ปันสุข” ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการรวมพลังสร้างรอยยิ้มเกษตรกรไทย ที่โออาร์ ดำเนินการเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของภาคเกษตรกร โดยการเปิดพื้นที่ให้เกษตรกรน้ำผลผลิตทางการเกษตรที่ประสบปัญหาเรื่องช่องทางการจำหน่ายหรือราคาตกต่ำมาจำหน่ายโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งกุ้งก้ามกรามถือเป็นสินค้าอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับผลกระทบในการส่งออกในช่วงสถานการณ์โควิด 19  ทำให้มีผลผลิตล้นตลาด

การเปิด “พื้นที่ปันสุข” ในครั้งนี้ จึงถือเป็นการช่วยเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งให้มีช่องทางระบายสินค้า และให้ผู้บริโภคสามารถซื้อกุ้งก้ามกรามที่มีคุณภาพจากกลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งโดยตรง อีกทั้งยังสอดคล้องกับหลักการในการดำเนินธุรกิจของโออาร์ ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์ที่ประเทศกำลังประสบปัญหา เพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกัน



Written By
More from pp
หลุยส์ เจอบททดสอบหนักจากแก๊งนางเสือดาว ใน “สิงห์สั่งป่า”
บู๊ระห่ำ ภาพสวย ระเบิดดังสนั่นลั่นป่ากันเลยในละคร “สิงห์สั่งป่า” ของค่ายสวัสดีวิชชั่นทางช่อง7HD ที่นับวันยิ่งเข้มข้นและบู๊ ปนดราม่า ขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะเบื้องหลังฉากสัปดาห์นี้
Read More
0 replies on “โออาร์ ร่วมกับ กรมประมง เปิด “พื้นที่ปันสุข” ให้เกษตรกรจำหน่ายกุ้งก้ามกรามที่ พีทีที สเตชั่น”