“กาละแมร์” ค้นพบชีวิตแสนสุขช่วงโควิด-19ใน “ตามสัญญา” ย้ายวันใหม่ ทุกวันอังคาร เริ่ม 2 มิ.ย.นี้ ทางพีพีทีวี

รายการ “ตามสัญญา” เปลี่ยนเวลาใหม่มาเติมความสุขให้คุณผู้ชมทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. สัปดาห์นี้ขอต้อนรับวันออกอากาศใหม่ ด้วยแขกรับเชิญพิธีกรสาวมั่น กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ยอมเปิดคอนโดหรูย่านสาทรให้พิธีกรรุ่นพี่ ดู๋–สัญญา คุณากร ได้มาเยี่ยมเยือน หลังต้องกักตัวนาน 14 วันและในช่วงเวลานี้เองเธอได้ค้นพบวิธีการใช้ชีวิตแบบใหม่ (New Normal) นั่นคือ การปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยให้รองรับกับการทำงานแบบออนไลน์ ออกกำลังกาย และอยู่กับพื้นที่สีเขียวของต้นไม้

และครั้งนี้สาวแมร์ถึงกับตกใจ เมื่อได้ฟังคำสารภาพที่เก็บไว้นานกว่า 10 ปีจาก ดู๋–สัญญา ว่า “ตัวเอง…เลวกว่าหมา”มีที่มาอย่างไรต้องตามชม และเมื่อได้มีโอกาสได้ออกจากบ้าน  สาวแมร์ก็ไม่รอช้า รีเควสเลือกกิจกรรมโปรดที่ได้มาจากสถานการณ์โควิด–19 ทันที  นั่นก็คือ การไปร้านต้นไม้ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมกีฬาที่ทั้งคู่ห่างหายไปนานกว่า 10 ปี นั่นคือ กีฬากอล์ฟ มาตามดูว่าทั้งคู่จะเคาะสนิมวงสวิงได้หรือไม่ อีกทั้งยังมาพูดคุยและยอมเปิดใจครั้งแรกถึงเหตุผลที่ทำให้หญิงสาวอย่างเธอต้องยอมตากแดดกับกีฬาชนิดนี้

ติดตามชมเรื่องราวของ กาละแมร์-พัชรศรี ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน ใช้ชีวิตอย่างไรให้ มีสุข ในทุกสถานการณ์” ในวันอังคารที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

Written By
More from pp
บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต มอบโปรโมชั่นสุขภาพดี อุ่นใจได้มากขึ้น รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,400 บาท
บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ร่วมกับ โรงพยาบาล 10 แห่ง มอบโปรโมชั่นพิเศษรับเครดิตเงินคืนสูงสุด  6,400 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่โรงพยาบาลที่ร่วมรายการ
Read More
0 replies on ““กาละแมร์” ค้นพบชีวิตแสนสุขช่วงโควิด-19ใน “ตามสัญญา” ย้ายวันใหม่ ทุกวันอังคาร เริ่ม 2 มิ.ย.นี้ ทางพีพีทีวี”