“การ์ตูน” พายั่วน้ำลายริมชายทะเล ใน “Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย”

เสิร์ฟสาระความสนุกครบรสแบบจัดเต็มเป็นประจำทุกวันเสาร์ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 กับรายการ “Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย” สารคดีท่องเที่ยวรสเลิศที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสวัฒนธรรมอันน่าหลงไหล ผ่านอาหารที่เป็นมากกว่าเครื่องหล่อเลี้ยงชีวิต และเต็มไปด้วยรสชาติชีวิต วัฒนธรรม อารยธรรม และภูมิปัญญาเฉพาะท้องถิ่น

สัปดาห์นี้พิธีกรสาวผู้ร่าเริง สดใส การ์ตูน-ณัฐธนัญ กุลระพีกร จะพาไปสัมผัสกับวัฒนธรรมยั่วน้ำลาย เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ไปกับการเดินทางลัดเลาะริมฝั่งทะเลอ่าวไทย ผ่านเมืองสามสมุทร ได้แก่ สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ไปจนถึงจังหวัดเพชรบุรี พบกับสีสันของวัฒนธรรมการกิน และวิถีชีวิตของผู้คนที่ผูกพันกับท้องทะเล เรียกว่ายิ่งลงใต้ก็ยิ่งตื่นตาตื่นใจกับความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลไทย จากนั้นออกตามหาของดี ของเด็ดเมืองเพชร แวะเที่ยวหาดเจ้าสำราญ เต็มอิ่มความอร่อยของอาหารทะเลสดใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล และร่วมกันค้นหาน้ำตาลโตนดแท้สดๆ จากต้นตาล ณ อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

เต็มอิ่มจุใจขนาดนี้ พลาดได้อย่างไรในรายการ “Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย ตอน Tastes of the sea กินริมเล วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม นี้ เวลา 11.45 น. ที่นี่ที่เดียวทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Written By
More from pp
“ศิลปะ” ไม่ใช่ทำตามอำเภอใจ?
ก็เห็นจะขอออกตัวและยืนยันไว้ตรงนี้.. ผมไม่ได้ด่าเด็กวาดภาพ “พระพุทธรูปอุลตร้าแมน” ฉะนั้นที่อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ เสียงดัง (ตามสไตล์).. “บ้านเมืองเรามักจะเป็นแบบนี้กันตลอด เมื่อเด็กมีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการ มีการเปลี่ยนแปลงตามลักษณะของคนรุ่นใหม่...
Read More
0 replies on ““การ์ตูน” พายั่วน้ำลายริมชายทะเล ใน “Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย””