ทบ.ดำเนินการทางวินัย ต่อกำลังพลที่โพสต์ภาพไม่เหมาะสม ในอาคารรัฐสภาแห่งใหม่

14 พ.ค.63 พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีสื่อโซเชียลนำเสนอภาพบุคคลโพสต์ลงในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะนั่งแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม ณ ห้องประชุมพระสุริยัน อาคารรัฐสภาแห่งใหม่นั้นบุคคลดังกล่าวเป็นกำลังพลในสังกัดกองทัพบก ซึ่งหน่วยต้นสังกัดได้เรียกมาสอบสวน เจ้าตัวยอมรับและเสียใจในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งนี้ ผู้บังคับบัญชาได้ว่ากล่าวตักเตือน ในสิ่งที่กระทำ พร้อมทั้งพิจารณาดำเนินการทางวินัยแล้ว

เรื่องดังกล่าวเป็นการแสดงกริยาที่ไม่เหมาะสมในสถานที่ราชการ ซึ่งกองทัพบกได้กำชับกำลังพลหากเข้าไปในสถานที่ใดๆ ต้องปฎิบัติตนตามระเบียบของสถานที่นั้นๆ รวมทั้งการระมัดระวังเรื่องกิริยามารยาทเป็นสำคัญ

Written By
More from pp
ชวนฟิน ลิ้มรส หลากหลายเมนูอร่อยจาก 5 ร้านดัง ลิมิเต็ดเมนูสุดพิเศษ! โดยเชฟหมอตั้ม, เชฟลัท, เชฟพลอย กรกฎาคม – กันยายน นี้ ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ที่นี่ที่เดียว!!!
ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ย่านราชประสงค์) จับมือกับเซเลบริตี้เชฟชั้นนำ ได้แก่ เชฟหมอตั้ม, เชฟลัท และเชฟพลอย จาก Friends Matter channel รายการอาหารชื่อดังกำลังมาแรงจากช่อง Youtube โดยทั้ง 3 ร่วมกันรังสรรค์ลิมิเต็ดเมนูอาหารจานพิเศษระดับมาสเตอร์พร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุกคน จาก 5 ร้านอาหารดังภายในศูนย์ฯ
Read More
0 replies on “ทบ.ดำเนินการทางวินัย ต่อกำลังพลที่โพสต์ภาพไม่เหมาะสม ในอาคารรัฐสภาแห่งใหม่”