คราฟท์ ไฮนซ์จับมือกับสภากาชาดไทย ช่วยแม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ภัย COVID-19

บริษัท ไฮนซ์ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด (Heinz Thailand Limited) เจ้าของแบรนด์ “คราฟ ไฮนซ์”  (Kraft Heinz) โดย มร. โจอาว เลเตา กรรมการผู้จัดการ หน่วยธุรกิจอาเซียน อินเดีย ฮ่องกง และเอแพค เอ็กซ์ปอร์ตส และมร. กาเบรียล เมโล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ไฮนซ์ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ดได้บริจาคซอสหอยนางรมไฮนซ์และซอสมะเขือเทศไฮนซ์จำนวนกว่า 30,000 ขวด พร้อมด้วยแพ็คอาหารที่ประกอบไปด้วยสิ่งจำเป็น เช่น ข้าวสาร น้ำมัน เกลือ และน้ำตาล ให้กับสภากาชาดไทย โดย  นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการ และนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เพื่อทางสภากาชาดไทยจะได้นำไปแจกจ่ายให้แก่แม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป ณ. สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เมื่อวันก่อน

โดยจะดำเนินการแจกจ่ายในบริเวณกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาและครอบครัวจะได้รับการดูแล และจะสามารถเข้าถึงอาหารที่พร้อมสรรพด้วยโภชนาการ แม้ในช่วงเวลาที่กำลังฝ่าฟันกับวิกฤติ COVID19 นี้

การบริจาคนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจระดับโลกของคราฟ ไฮนซ์ ที่ตั้งมั่นว่าจะบริจาคเงินจำนวน 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อที่จะทำให้มั่นใจว่าประชาชนจะได้รับอาหารตามที่พวกเขาต้องการในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ นอกจากนั้น คราฟ ไฮนซ์ ยังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านอาหารที่มีความหลากหลายในประเทศต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งรวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน รัสเซีย โปแลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ บราซิล คอสตาริกา และเอเชีย

Written By
More from pp
สามารถ ถือเค้กเข้าอวยพรวันเกิด บิ๊กเยิ้ม-พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร
เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2564 ที่บ้านพัก บิ๊กเยิ้ม พลเอก ธวัชชัย สมุทรสาคร...
Read More
0 replies on “คราฟท์ ไฮนซ์จับมือกับสภากาชาดไทย ช่วยแม่และแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ภัย COVID-19”