การศึกษาแบบไม่ต้องลงทุน TK Park มอบคอร์สออนไลน์ฟรี เรียนแก้เหงาช่วงโควิด

ผ่านไปแป๊บเดียว ก็เริ่มเข้าสู่เมษาหน้าร้อนกันแล้ว หลายๆ คนคงเริ่มที่จะปรับตัวและคุ้นชินกับการใช้ชีวิต การเรียนรู้ไม่สามารถถูกจำกัดแม้ในสถานการณ์ที่เรามีพื้นที่จำกัด สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park จึงขอรวบรวมสื่อการเรียนรู้ออนไลน์ไว้ให้ไปเรียนกันแบบฟรีๆ รับรองว่าช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ ไม่มีเหงาแน่นอนมาอัพสกิลด้านต่างๆ ผ่านการบริการ TK park Online Library ที่รวบรวมอีบุ๊ก นิตยสาร หนังสือเสียง และคอร์สออนไลน์ มากกว่า 16,000 รายการ ทั้งภาษาไทย และต่างประเทศให้อ่านฟรีผ่านแอปพลิเคชัน โดยเฉพาะคอร์สออนไลน์ เนื้อหาดี ๆ จากวิทยากรชื่อดัง

“พูดอย่างไรให้มีพลังดึงดูด” โดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การนำเสนอ และ Acting Coach แถวหน้าของเมืองไทย  เพราะเราทุกคนล้วนมีร่างกาย เสียง และหัวใจ เป็นเครื่องมือติดตัวมา แต่สงสัยไหมว่าจะมีสักกี่คนที่สามารถใช้เครื่องมือเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คอร์สนี้จึงตอบโจทย์เหล่ามนุษย์เงินเดือนที่ต้องการพัฒนาทักษะการพูดเพื่อการต่อรอง และเจรจาธุรกิจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับคนที่อยากสร้างธุรกิจของตัวเอง ต้องไม่พลาด Perfect Pitch พิชิตฝัน นักปั้นธุรกิจ โดย เจ้าของสตาร์ทอัพและนักลงทุนตัวจริง ที่จะมาติวเข้มให้กับทุกคนที่มีความฝันการเป็นเถ้าแก่

ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีไอเดียธุรกิจ และต้องการนำเสนอต่อนักลงทุน หรือน้องๆ นักเรียนนักศึกษาที่สมัครเข้าแข่งขัน คอร์สนี้ ตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ เพราะเนื้อหาเข้มข้นและอัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ตรงจากเวทีประกวดแผนธุรกิจระดับประเทศ มาดูกันว่าเทคนิคไหนที่จะได้ใจจากนักลงทุน รู้แล้ว อย่าลืมลับคมสมองด้วยการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องจากเทคนิคในคอร์สของ TK Library

ส่วนอีกคอร์สที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือ หัวข้อยอดฮิตที่ SME อยากรู้มากที่สุด โดย K SME ธนาคารกสิกรไทย ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการทำธุรกิจ SME ให้มีกำไรและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย

สาเหตุที่ทำให้ธุรกิจส่วนใหญ่ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ ข้อสำคัญคือการที่ผู้ประกอบการขาดความรู้ ความเข้าใจ และการวางแผนที่ดี คอร์สนี้เลยจัดเต็มให้เลยกับ 21 ตอนอัดแน่นไปด้วยความรู้และขั้นตอนในการสร้างธุรกิจ เพื่อการทำธุรกิจที่ยั่งยืนของ SME ไทย

นอกจากเรื่องธุรกิจ ภาษาก็สำคัญไม่แพ้กัน ใครอยากเก่งอังกฤษขอแนะนำ เคล็ดลับ 9Ms เก่งภาษาอังกฤษได้ โดยไม่ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ โดย อาจารย์ต้น เจ้าของสถาบันภาษาอาจารย์ต้น

ไม่ต้องเสียเงินหลายแสน เพราะอยู่ไทยแลนด์ก็สามารถสปีคอิงลิชได้แบบเจ้าของภาษา กับ เคล็ดลับที่จะเปลี่ยนมุมมองการใช้ภาษาอังกฤษของคุณให้กลายเป็นเรื่องหมูๆ ทั้งทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน บอกเลยว่าตอบโจทย์ได้ครบเครื่องแบบไม่เปลืองค่าตั๋ว

รวมถึงคอร์สสร้างทักษะ “ปัจจุบัน • ทัน • เขียน – คิด และเขียนให้เท่าทันกระแส A Lecture Talk and Writing Workshop” โดย วิทยากรสุดฮิปคุณอ๋อง-วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ และ วิทยากรสุดหล่อ คุณเคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ จะเปลี่ยนสเตตัสของคุณ จาก “ผู้เสพ” สู่ “ผู้สร้าง” คอนเทนต์อย่างมีชั้นเชิง โดยการจับกระแสรอบตัว ตกตะกอนเป็นไอเดีย สู่งานเขียนที่สร้างสรรค์และปังเว่อร์! เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจด้านการคิดและการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในโลกยุคดิจิตอล ผ่านงานเขียนที่ทันสมัย ทันกระแสสังคม และมีคุณภาพ

สุดท้ายนี้ เชื่อว่าหลายครั้งในการทำงาน หลายคนคงหนีไม้พ้นปัญหาสุดคลาสสิคคือเรื่อง “คน” ที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง การเข้าใจผิด ที่ส่งผลโดยตรงกับงาน ปัญหาอาจแก้ได้โดยเริ่มที่ตัวคุณเองก่อนกับคอร์ส “Becoming a SelfExpert เริ่มจากตัวเองสำเร็จขั้นกว่า” สอนโดย คุณมัณฑนา รักษาชัด ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการพัฒนาตนเอง ทำความรู้จักตนเอง และโน้มน้าวผู้คนรอบตัว ผ่านการทำความเข้าใจความแตกต่างของแต่ละบุคคลอย่างลงลึกผ่านเครื่องมือ Facet 5 ยากมากหากเราจะเดาว่าทำไมคนอื่นๆ เป็นอย่างนั้น อย่างนี้ หลายครั้งทำให้เข้าใจผิด ขัดแย้ง ผู้คนที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันมีการทำการศึกษาชัดเจน ว่าส่วนหลักที่สำคัญคือเริ่มจากการมี SelfAwareness หรือการรู้จักตนเองในแบบที่จะทำให้คุณชนะใจทั้งตัวเอง และผู้อื่น

นอกจากคอร์สแนะนำ 6 คอร์สนี้แล้ว ยังมีคอร์สอีกมากมาย ให้ใช้บริการกันได้ฟรี ๆ แบบไม่มีกั๊ก โดยสามารถใช้บริการ TK park Online Library แค่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้ที่ https://www.tkpark.or.th/tha/register จากนั้นดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี จากระบบ iOS และ Android

คงไม่มีเวลาไหนที่เหมาะสมกับการพัฒนาตัวเองได้ดีเท่ากับเวลานี้อีกแล้ว TK Park จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ในฐานะแหล่งเรียนรู้แบบไร้พรมแดนให้กับทุกคน ได้ในทุกที่ ทุกเวลา เพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้และการพัฒนาอย่างแท้จริง

Written By
More from pp
“มีที่ มีเงิน” สามเดือนแรกอนุมัติสินเชื่อกว่า 1,000 ล้านบาท
บริษัท มีที่ มีเงิน จำกัด เปิดเกมรุก คาดว่าภายในไตรมาส 2 ปีนี้ จับมือธนาคารออมสินเปิดให้บริการสินเชื่อได้ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไตรมาสแรกอนุมัติสินเชื่อไปแล้วกว่า...
Read More
0 replies on “การศึกษาแบบไม่ต้องลงทุน TK Park มอบคอร์สออนไลน์ฟรี เรียนแก้เหงาช่วงโควิด”