“แอนดริว-นุ่น” ยอมเสี่ยงอันตราย เพื่อสืบความจริง โชว์สกิลพริ้วไหวจนคนร้ายถึงกับงง ใน “วุ่นรักนักข่าว”

ไม่เพียงแค่รับบทบาทของผู้ประกาศที่อ่านข่าวหน้าจอทีวีเท่านั้น สำหรับพระเอกหนุ่มแอนดริว เกร้กสัน ที่รับบทเป็น “ภากร” และนางเอกสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ในบท “อรณิชา” สองผู้ประกาศคู่จิ้น จากสถานีโทรทัศน์ SKTV ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทั้งคู่ยังต้องรับบทนักข่าวที่ลงพื้นที่จริง เสี่ยงอันตรายเพื่อสืบหาความจริง และความถูกต้องให้กับประชาชนอีกด้วย

โดยความเข้มข้นของสัปดาห์นี้ จะเป็นฉากที่สองพระนาง แอนดริว-นุ่น ถึงขั้นลงทุนสืบหาความจริงของคดีหนึ่งด้วยตัวเอง ยอมเสี่ยงตายเข้าไปในผับ Pink Bar สถานที่ที่คิดว่าเป็นต้นเหตุการฆ่าตัวตายของหญิงสาวรายหนึ่ง และยังเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ “อิฐ”(ณัฐ ศักดาทร) มีอาการคล้ายคนติดยาและแสดงท่าทางเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำเอาทั้งคู่ต้องตกอยู่ในอันตราย แต่ด้วยความพริ้วไหว และสกิลช่างเจรจาของทั้งคู่ ก็ทำให้คนร้ายถึงกับต้องงงงวย ต่างจาก พล” (ตี๋-วิวิศน์) และ ลัดดา” (ซานิ-นิภาภรณ์) ที่ตั้งใจจะเข้าไปช่วยทั้งคู่ แต่กลับโดนคนร้ายโยนออกมานอกผับ ซึ่งรับประกันได้ว่าคนดูจะต้องลุ้นไปกับพวกเขา ว่าภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ฉากนี้สมจริง จนอาจสงสัย เอ๊ะ! พวกเขาเป็นนักแสดง หรือทำหน้าที่เป็นสื่อมวลชนจริง ๆ กันแน่

บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับความเข้มข้นที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ของละคร “วุ่นรักนักข่าว” ที่ออกอากาศในวันพุธที่ 22 – วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Written By
More from pp
“นายกฯ” ปลื้ม “อาคารศาลาไทย” คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน Honorable mention ประเภท EDITOR’S CHOICE AWARD จากนิตยสาร Exhibitor Magazine
17 มีนาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยข่าวดีว่า อาคารศาลาไทย (Thailand pavilion) ซึ่งจัดแสดงในงานเวิลด์เอ็กซ์โป 2020...
Read More
0 replies on ““แอนดริว-นุ่น” ยอมเสี่ยงอันตราย เพื่อสืบความจริง โชว์สกิลพริ้วไหวจนคนร้ายถึงกับงง ใน “วุ่นรักนักข่าว””