“หนังพลังบุญ” ถ่ายเรื่องชีวิตจริงผู้ติดเชื้อ HIV ซีรีส์น้ำดี 12 เรื่อง 12 ตอน เตรียมลงจอ “พีพีทีวี”

หลายชีวิตถูกทอดทิ้งไร้ที่พึ่ง ไม่มีทางออกให้ชีวิต ทำให้บางครั้งต้องมีสิ่งที่จะมาสร้างความรู้ ความเข้าใจที่แท้จริง เพื่อให้เกิดความคิด เมตตา กรุณา มุทิตาจิต ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ หรือผู้คนที่อยู่ในห้วงทุกข์ให้หลุดพ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อเอชไอวี (เอดส์) นี่จึงเป็นที่มาของผลงานภาพยนตร์ซีรีส์หนังพลังบุญ” 

ที่มีถึง 12 เรื่อง อำนวยการผลิตโดย พระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ)เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุผู้ให้การอุปการะช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี(เอดส์)เตรียมออกอากาศในวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พบกับตอนแรกที่มีชื่อว่านางโชว์ สุดแต่ใจจะเพรียกหา

ด้าน พระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ หลวงพ่ออลงกต เปิดเผยว่า “เนื้อหาของภาพยนตร์ชุดนี้เป็นเรื่องที่ผูกพันกับพลังบุญโดยตรง เราเอาชีวิตของผู้ป่วยโรคเอดส์ตั้งแต่ 20 กว่าปีที่แล้วมาเล่าให้ฟัง ว่าส่วนใหญ่ชีวิตพวกเขาเป็นยังไงกันบ้าง และพอมาอยู่วัดแล้วเป็นยังไง ซึ่งในมุมหนึ่งเราจะเห็นจุดสำคัญของความผิดพลาดในชีวิตของแต่ละคนที่ต้องมาอยู่วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งบางทีในความผิดพลาดมันก็จะซ่อนเรื่องราวที่น่าสนใจเอาไว้ นั่นแหละน่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้แง่คิดกับผู้คนในยุคปัจจุบันนี้ได้ดี และยังสะท้อนปัญหาสังคมได้อีกด้วย

สำหรับเรื่องราวตอนแรกพบกับตอน นางโชว์ สุดแต่ใจจะเพรียกหาจะถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการโหยหาความรัก หรือเสพติดความรัก ที่อาจเป็นบ่อเกิดของความทุกข์ เพราะคิดว่าชีวิตนี้ขาดรักไม่ได้ ทำให้ต้องออกเดินทางแสวงหา โหยหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ จนพลัดหลง และเดินทางผิดเส้นทาง ไปไกลเกินจะหวนกลับคืน สุดท้ายจึงมาพบว่าที่จริงแล้วความรักที่แท้จริงที่สุด คือ การรักตัวเอง งานนี้ได้นักแสดงมาร่วมถ่ายทอดมากมาย อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้มแอ๋วอำภา ภูษิต และ ธราธิป ทิพย์ปภาดา รองอันดับ มิสทิฟฟานี่ ปี 2014มาร่วมถ่ายทอดภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้

ติดตามชมตอนแรกของภาพยนตร์ซีรีส์ หนังพลังบุญ ตอน นางโชว์ สุดแต่ใจจะเพรียกหา ได้ในวันจันทร์ที่ เมษายนนี้ เวลา 09.00 น. พร้อมติดตามชมเรื่องราวอีกหลายตอนได้ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Written By
More from pp
0 replies on ““หนังพลังบุญ” ถ่ายเรื่องชีวิตจริงผู้ติดเชื้อ HIV ซีรีส์น้ำดี 12 เรื่อง 12 ตอน เตรียมลงจอ “พีพีทีวี””