‘พรรคประชาชน’ เปิดธีม ‘1 ปีที่สูญเปล่า 3 ปี เจ๊า หรือ เจ๊ง’ อภิปรายแถลงนโยบาย ‘มาดามแพ’  

11 กันยายน 2567 พรรคประชาชน เผยแพร่คลิปวิดิโอที่ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน เปิดเผยถึงการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลใหม่ โดยนายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ระบุว่า “พรรคประชาชนในฐานะพรรคแกนนำฝ่ายค้าน ครั้งนี้จะอภิปรายในธีม ‘1 ปีที่สูญเปล่า 3 ปี เจ๊า หรือ เจ๊ง’ โดยจะใช้เวทีนี้ในการตรวจการบ้านรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ทำงานมา 1 ปีเต็ม

ว่าสามารถผลักดันนโยบายตามที่ได้สัญญาไว้กับรัฐสภา เมื่อ 1 ปีที่แล้วได้จริงหรือไม่ และจะใช้โอกาสนี้ในการพยายามซักถาม และเสนอแนะนโยบายที่เราเห็นว่าสำคัญในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงเปรียบเทียบความแตกต่างหรือความเหมือนระหว่างนโยบายรัฐบาลนายเศรษฐา กับนโยบายรัฐบาลนางสาวแพทองธาร ทั้งเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต ซอฟต์พาวเวอร์ แก้รัฐธรรมนูญ ปัญหาที่ดินทำกิน การศึกษา ครบทุกประเด็นอย่างแน่นอน”

นายพริษฐ์ ยังได้เชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันติดตามการอภิปรายการแถลงนโยบายในวันที่ 12-13 ก.ย.นี้ ซึ่งจะมีผู้อภิปรายจากพรรคประชาชน 30 คน พร้อมเชิญชวนคนที่มีทะเบียนบ้านอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ไปเลือกตั้ง สส.ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ ด้วย

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
เที่ยวสงกรานต์ปลอดภัย ที่ เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน คุมเข้มมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ ในทุกสถานการณ์ ตอกย้ำความมั่นใจลูกค้าช้อปปลอดภัย ดูแล ใส่ใจ ไปด้วยกัน
เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมเดินหน้าคุมเข้มมาตรการความปลอดภัย เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครอบคลุมทุกมิติ ให้ลูกค้าเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัย ที่ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ ทุกสาขา
Read More
0 replies on “‘พรรคประชาชน’ เปิดธีม ‘1 ปีที่สูญเปล่า 3 ปี เจ๊า หรือ เจ๊ง’ อภิปรายแถลงนโยบาย ‘มาดามแพ’  ”