ห่วงใยประชาชน แจกฟรี! เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

กรุงเทพฯ – 26 มีนาคม 2563 – จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ซึ่งส่งผลกระทบต่อประชากรโลกตลอดจนส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในขณะนี้ แม้ว่าเราจะเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่เราทุกคนสามารถตั้งสติ และปฏิบัติตามหลักสุขอนามัยที่ดีตลอดเวลาได้ โดยเริ่มต้นที่การสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้านและเมื่ออยู่ในที่ชุมชน หมั่นล้างมือด้วยน้ำสะอาดและถูสบู่บ่อยๆ หรืออีกวิธีหนึ่งที่ง่ายและสะดวกคือการใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออกทุกครั้งเมื่อสัมผัสกับสิ่งของต่างๆ ในที่สาธารณะ

ออดรีย์ โหย่ว ผู้จัดการทั่วไป บมจ. ลิกซิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นในอุปกรณ์ป้องกันตนเองเบื้องต้น แต่สินค้าขาดตลาดทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ได้รับความเดือดร้อน อเมริกันสแตนดาร์ดจึงขอร่วมสร้างการตระหนักรู้ให้เกิดการปฏิบัติเพื่อสุขอนามัยที่ดีในสังคม โดยจะแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวนมากกว่า 20,000 ชิ้น ตามห้างสรรพสินค้าหลักๆ ในกรุงเทพฯ ได้แก่ เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ อเมริกันสแตนดาร์ดขอส่งความห่วงใยให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เราขอให้ทุกคนปลอดภัยและมีสุขภาพดี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน”

และเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เมื่อเร็วๆ นี้ อเมริกันสแตนดาร์ดได้แนะนำ “HygieneClean System” นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก  อเมริกันสแตนดาร์ด ที่สุดแห่งเทคโนโลยีของความสะอาด ยกระดับสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้ใช้งานเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่น่าพึงพอใจในเวลาส่วนตัวที่สุดของคุณและสมาชิกในครอบครัวให้หมดความกังวลจากโรคร้ายอันเกิดจากเชื้อโรคบางชนิดที่แฝงตัวอยู่ในห้องน้ำ ตอบโจทย์อย่างยิ่งกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากขึ้น “HygieneClean System” มาพร้อม 4 นวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะอาด ได้แก่ เทคโนโลยี Flushing System ประกอบด้วย SiphonMax ฟลัช  ทรงพลัง ผลักสิ่งสกปรกในพริบตา และ Double Vortex ไร้สิ่งสกปรก กดทีเดียวสะอาดไร้คราบ เทคโนโลยี Anti-Stain: Aqua Ceramic 100 ปี ยังดูดีเหมือนใหม่ และ เทคโนโลยี Anti-Bacteria:Comfort Clean™ ป้องกันแบคทีเรีย E.Coli สะอาด ปลอดภัย

เราให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีของพนักงาน ลูกค้า รวมทั้งสังคมส่วนรวมของเราเป็นลำดับแรก เมื่อเร็วๆ นี้ ทางผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ประกาศให้ศูนย์การค้า ห้างร้าน และร้านอาหารต่างๆ ปิดทำการชั่วคราวเพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเหตุนี้ อเมริกันสแตนดาร์ดจึงได้ตัดสินใจปิดศูนย์บริการลูกค้าซึ่งดำเนินการอยู่ที่อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล    ถ.รัชดาภิเษก รวมถึงสาขาต่างๆ อีก 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่ เป็นการชั่วคราว ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563

ทั้งนี้ เรายังคงให้บริการอย่างต่อเนื่องในการตอบข้อซักถามทางเทคนิคกับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาผ่านเบอร์โทรศัพท์สายด่วน 0-2102-2222 (กด 2) ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. หรือ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก American Standard Thailand ขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทีมงานของเราเตรียมพร้อมให้บริการในกรณีเร่งด่วนเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า

ขอให้ทุกคนปลอดภัยและช่วยกันมองในแง่บวกให้ทุกอย่างสู่สภาพปกติในเร็ววัน!

Written By
More from pp
เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองครบรอบ 40 ปี ประเดิมศักราชใหม่ต้อนรับตรุษจีนทั่วประเทศ พบที่สุดของความเป็นสิริมงคล ชื่นชมพระอัจฉริยภาพผ่าน “นิทรรศการภาพวาดลายพระหัตถ์ สิริศิลปิน”
เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองครบรอบ 40 ปี ประเดิมศักราชใหม่ต้อนรับตรุษจีนทั่วประเทศ พบที่สุดของความเป็นสิริมงคล ชื่นชมพระอัจฉริยภาพผ่าน “นิทรรศการภาพวาดลายพระหัตถ์ สิริศิลปิน” ที่งาน “2022 POWER OF THE GREAT...
Read More
0 replies on “ห่วงใยประชาชน แจกฟรี! เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ”