นายกฯ แพทองธาร นำ ครม.ชุดใหม่ เข้าถวายสัตย์ฯ เวลา 17.00 น. ศุกร์ที่ 6 ก.ย.นี้

4 กันยายน 2567 ภายหลังราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งรัฐมนตรีในรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร มีรายงานว่า ทางสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้ประสานแจ้งให้นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีชุดใหม่ เตรียมความพร้อมเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณในวันที่ 6 ก.ย.2567 เวลา 17.00 น. ที่พระที่นั่งอัมพรสถาน

โดยเวลา 14.00 น. ขอให้นายกฯ และรัฐมนตรีชุดใหม่ เดินทางมาพร้อมกันที่ตึกสันติไมตรีหลังนอก ทำเนียบรัฐบาล เพื่อถ่ายรูปทำบัตรประจำตัว และเวลา 15.00 น. นายกฯ และรัฐมนตรีชุดใหม่ ขึ้นรถตู้ที่สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรีจัดเตรียมไว้พร้อมกัน เพื่อไปยังพระที่นั่งอัมพรสถาน พร้อมกัน

นอกจากนี้ สลค.ได้แจ้งรัฐมนตรีชุดใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.2567 เวลา 10.00 น. ขอให้เข้ามาตรวจ RT-PCR ที่ห้องสีฟ้า ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล หากตรวจเอง ขอให้นำผลตรวจไปแสดงให้ เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังในวันเข้าเฝ้าฯ

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
นายกฯ ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมือ ช่วยให้สถานการณ์เรียบร้อย
นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม แสดงความขอบคุณ เจ้าหน้าที่...
Read More
0 replies on “นายกฯ แพทองธาร นำ ครม.ชุดใหม่ เข้าถวายสัตย์ฯ เวลา 17.00 น. ศุกร์ที่ 6 ก.ย.นี้”