“โหรฟองสนาน” ทักแรง ประเทศไทยวิกฤติสู่ยุคต้มยำกุ้ง มั่นใจ “พิธา” ปังกว่าเก่า เตือนเดือนสิงหา– ตุลาคม มีเศร้าโศกสูญเสียระดับโลก

แม่นเหมือนตาเห็น เพราะทักว่า พรรคก้าวไกล โดนยุบแน่ ล่าสุดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ขอเชิญ โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดตำราโหราศาสตร์มาทำนายทายทักเพิ่ม แต่ต้องอึ้งกว่าเก่า เมื่อทำนายทายแรง ประเทศไทยเศรษฐกิจกำลังจะเดินหน้าไปสู่ยุคต้มยำกุ้งอีกครั้ง หากไม่มีการวางแผน

ดวงเมืองแรงให้คนไทยระวังการสูญเสีย ตายหมู่ ระดับโลกช่วงปลายปี เคยตกแบบนี้มาหนึ่งครั้ง เมื่อสัมพันธมิตรเคยเอาระเบิดมาโยนใส่หัวคนกรุงเทพฯ พร้อมทักพิธาหลังโดนยุบพรรค จะหวนกลับมาอยู่ในสนามที่สูงกว่าเดิม งานนี้จะน่ากลัวขนหัวลุก และแม่นแค่ไหนต้องฟัง https://youtu.be/oiMxwdA2OPA?si=GkzrCiVCcOhhQe21

ดวงเมืองครึ่งปีนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลง จะเกิดอะไรขึ้นคะ?

อันดับแรก รัฐบาลปรับใหญ่ อันดับ 2 เรื่องเศรษฐกิจ จำเป็นที่ต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะเคยเตือนที่นี้แล้ว โครงการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เพราะว่า ดร.เศรษฐพุฒิ ผู้ว่าแบงก์ชาติ ตอนนี้ภูมิทัศน์เรื่องของการต่อสู้นี้ ของการแข่งขันนี้ แลนด์สเคปมันเปลี่ยนหมดแล้ว มามัวกระตุ้นไม่ได้ จะต้องมีอะไรที่มาทำให้พลิก ทำให้ประเทศเราได้สู้กับเขาได้ ป้าฟองห่วงจริงๆ เรื่องตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ กลัวว่าถ้าเกิด กระตุ้นตอนนี้เศรษฐกิจทำท่าจะดีเหมือนคนใกล้ตายจะวูบขึ้นมา แต่ถ้ามัวแต่กระตุ้นอย่างเดียว ท่านผู้ว่าแบงก์ชาติบอกว่า เราจะได้ไม่เกิด 3% เราไม่สามารถจะได้จีดีพีที่สูงกว่านี้ แล้วการกระตุ้นแบบนี้ เคยพูดไปแล้วว่า มันจะกลายเป็นลักษณะของค่าใช้จ่ายนะคะ ถ้าทำได้ดี ค่าใช้จ่ายร้อยละ 30 ได้ผลตอบแทนร้อยละ 70 แต่ว่าถ้าทำไม่ดี จะกลายเป็นค่าใช้จ่ายร้อยละ 70 แล้วผลตอบแทน 30 % แล้วก็ห่วงอีกเรื่องนึง เรื่องของเศรษฐกิจห่วง

ขอย้ำอีกครั้งนึง เศรษฐกิจจะดูดีแค่ถึง 21 เมษา 68 ไม่ว่าคุณจะกระตุ้นอย่างไร ป้าฟองจะขายหุ้นทุกตัวก่อน 21 เมษา 68 พอ 21 เมษา 68 – 21 เมษา 69 เราจะเริ่มเข้าเคราะห์ทางเศรษฐกิจ แล้วน้องๆต้มยำกุ้ง หรือ ต้มยำกุ้งรออยู่ ถ้าเราไม่ทำดีตั้งแต่วันนี้ คือ 14 ก.พ. 69 – 12 เม.ย.71 วิบากกรรมนี้ชาติไม่น่าจะหนีพ้น เกิดที่อื่นจะกระทบเรา ถ้าเกิดที่เราก็จะหนักเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ถ้าจะทำอะไรขอความกรุณา ถ้าจะปรับรัฐบาล ปรับ ครม. หารัฐมนตรีคลัง หานักเศรษฐกิจมืออาชีพ มาวางโครงการ มากันตั้งแต่วันนี้ อย่าเอามือสมัครเล่นมา ฯลฯ

ครึ่งปีหลังเดือนไหนแรงสุด?

ครึ่งปีหลังรัฐบาลเขย่า และจะจบเดือนธันวาคม แล้วก็เรื่องเศรษฐกิจถึงคัทท้ายไม่ดีแต่วันนี้มีโอกาส “ต้มยำกุ้ง” รออยู่ ยืนยัน และเรื่องที่น่ากลัวที่สุดคือตายหมู่ เจ็บหมู่ เศร้าโศกหมู่ เกณฑ์นี้กลับมาอีกรอบนึงแล้ว เริ่ม 26 สิงหาคม 67 -19 ตุลาคม 67 ฯลฯ ต่อไปนี้ของจริงมาแล้ว และเป็นห่วงด้วยว่าปลายปี อาจจะมีอุบัติเหตุทางเครื่องบิน อุบัติเหตุใหญ่ สูญเสียใหญ่ เศร้าโศกใหญ่ในระดับที่โลกต้องบันทึก สมัยก่อนเคยร้ายแรงที่สุดในดวงเมืองแบบนี้ สัมพันธมิตร เอาระเบิดมาโยนใส่หัวคนกรุงเทพฯ วิ่งหนีกันอุตลุดเลย เพราะฉะนั้นตอนนี้ตัวกันแล้วนะคะ ทุกทาง และปรากฏการณ์ที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย แต่เกิดขึ้นถี่มาก ปรากฏการณ์ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรเกิดขึ้นกลางเมืองเต็มไปหมดเลย ที่เราไม่อยากเห็นไม่อยากดูโผล่กันขึ้นมา ฯลฯ และด้านบวก ถ้าทำดีๆ เศรษฐกิจจะคึกคักปลายปี ชั่วคราว

คุณพิธาถูกยุบพรรค และตัดสิทธิ์ทางการเมือง?

ถูก แทบจะไม่มีทางเลือก ก็ขอให้กำลังใจ แต่หลังจากนั้นเขาอาจจะประสบความสำเร็จ เช่น ตั้งพรรคใหม่

ดวงเขาตั้งพรรคใหม่เขาจะดี?

ชีวิตเขาจะได้ไปเล่นในสนามที่สูงกว่าเดิม

พรรคใหม่ที่จะตั้งและประชาชนจะโอเคกว่าเดิม?

มันน่าจะมี เพราะว่าตั้งนานแล้วที่จิตใจคนในเมืองเปลี่ยนไปเยอะ เพราะมฤตยูทับอาทิตย์ดวงเมือง จิตใจไม่แบบเดิมแล้วคืออย่างน้อยก็ล้ำสมัย เขามองเรื่องอะไรใหม่ๆ ก็ลองดูแล้วกัน พรรคการเมืองมันล้ม และเกิดใหม่ได้ตลอดเวลา หวังว่าจะใช้ฝีมือมาเล่นกัน ดีกว่าที่มีการปฏิวัติกัน ก็สู้กันในคูหาค่ะ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดังก่อนใคร พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง บนเฟซบุ๊ก “คนดังนั่งเคลียร์” เท่านั้น!

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
บ้านเก่าคุณยาย – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ไหนบอกว่าคนเท่ากัน เรื่องที่ “ทิม พิธา” ถูกขุดโพสต์เก่าใน อินสตาแกรม @tim_pita บรรดา “ด้อมส้ม” ไม่หือไม่อือ ไม่อยากรู้ว่าความจริงคืออะไร...
Read More
0 replies on ““โหรฟองสนาน” ทักแรง ประเทศไทยวิกฤติสู่ยุคต้มยำกุ้ง มั่นใจ “พิธา” ปังกว่าเก่า เตือนเดือนสิงหา– ตุลาคม มีเศร้าโศกสูญเสียระดับโลก”